Tiến Mạnh không muốn dựa hơi em gái Hương Tràm

Thứ bảy, 14/02/2015, 08:55
Anh trai Quán quân The Voice nhất quyết không cho vợ và em gái xuất hiện trong MV đầu tay.

Bén duyên với ca hát đã nhiều năm nhưng Tiến Mạnh vẫn chưa có được một sản phẩm âm nhạc nào đúng nghĩa, trong khi em gái Hương Tràm lại là gương mặt hot sau danh hiệu Quán quân The Voice 2012. Cách đây vài tháng, Tiến Mạnh bắt tay vào thực hiện MV đầu tay Có một tình yêu như thế và phát hành vào đúng dịp Valentine như một món quà ý nghĩa tặng các bạn trẻ đang yêu.

Tiến Mạnh cho biết, anh là người kỹ tính trong âm nhạc nên cứ chần chừ nhiều năm mới ra được một sản phẩm ưng ý. "Không ít người nói tôi đánh mất cơ hội vì sự kỹ tính của mình, nhưng tôi không có nhu cầu quá nổi tiếng. Tôi chỉ muốn làm nghệ thuật đích thực và cho ra đời sản phẩm chất lượng, được người trong nghề đánh giá cao. Và tôi tin, mình có một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả", nam ca sĩ nói.

tien-manh2-5438-1423828147.jpg

Tiến Mạnh, anh trai Hương Tràm dù học kèn tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng lại có giọng hát sáng.

Trong MV Có một tình yêu như thế, Tiến Mạnh diễn xuất cùng hot girl Thiên Trang (từng dự thi Miss Teen 2012) thay vì em gái Hương Tràm. Khi được hỏi, tại sao không mời em gái tham gia, Tiến Mạnh kiên quyết: "Tôi không muốn mượn hình ảnh của em gái. Chúng tôi là anh em ruột, không thể diễn cảnh tình tứ như trai gái yêu nhau. Trong các show diễn chung, dù hai anh em song ca nhưng tôi luôn cố tránh chọn những ca khúc nói về tình yêu lứa đôi".

Vợ Tiến Mạnh là ca sĩ Phương Thanh (giải nhì Sao Mai 2011 dòng dân gian) cũng từ chối xuất hiện trong MV của chồng. Phương Thanh tâm sự, hai vợ chồng cô muốn được độc lập về hình ảnh trong các sản phẩm âm nhạc. Cô ngưỡng mộ tài năng của chồng và tin rằng, với sự nỗ lực, anh có thể gặt hái được thành công bằng chính sức mình, chứ không cần dựa dẫm vào bất cứ ai.

Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy tiếc nuối khi may mắn chưa đến với ông xã."Tôi khá sốt ruột vì chồng chưa có có một sản phẩm âm nhạc nào. Tôi động viên nhiều nhưng vì anh quá cầu toàn, lại không chạy theo thị trường nên mới như thế. Lúc tôi chán không khuyến khích nữa thì anh lại nói sẽ làm MV đầu tay. Điều đó làm tôi mừng lắm", Phương Thanh chia sẻ.

anh10-4792-1408936783-5049-1423828147.jp

Hai anh em Hương Tràm - Tiến Mạnh rất thân thiết trong cuộc sống.

Có một tình yêu như thế là bài hát mà nhạc sĩ Thành Vương viết riêng cho giọng hát của Tiến Mạnh. Ca khúc được Thành Vương sáng tác từ khi còn là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Khi đó, Thành Vương và Tiến Mạnh chơi thân với nhau nên khi hoàn thành tác phẩm này, tác giả Ký ức mùa đông đã rủ Tiến Mạnh thu bản demo. Tuy nhiên, phải sau 8 năm, Có một tình yêu như thế mới được hoàn thiện cả về giai điệu và phối khí. Bài hát có giai điệu pop lãng mạn, nói về một chàng trai ôm đàn nhớ về những kỷ niệm tình yêu trong sáng đã qua.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn