Ngô Thanh Vân suýt chạm môi Petey Nguyễn

Thứ bảy, 14/02/2015, 11:03
'Đả nữ' ngượng ngùng khi được ảo thuật gia mời lên sân khấu biểu diễn cùng.

Tối 13/2, các diễn viên Ngày Nảy Ngày Nay đã tổ chức một đêm ca nhạc giao lưu với khản giả tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TPHCM. Trong một tiết mục ảo thuật, Petey bất ngờ mời Ngô Thanh Vân lên hỗ trợ

Tối 13/2, các diễn viên phim "Ngày nảy ngày nay" có buổi giao lưu với khán giả tại Nhà văn hóa thanh niên TP HCM. Trong tiết mục ảo thuật của mình, ảo thuật gia Petey bất ngờ mời Ngô Thanh Vân lên sân khấu hỗ trợ.

[Caption]Đặc biệt màn trình diễn ảo thuật của ảo thuật gia- diễn viên Petey Nguyễn làm khán giả thót tim với những ảo thuật  chuyên nghiệp và nguy hiểm với cây kim và lá bài. Đả nữ rất bất ngờ và khá rụt rè khi hỗ trợ  người yêu tin đồn trong tiết mục với lá bài.

Tiết mục khá nguy hiểm khi sử dụng cây kim và những lá bài. Ngô Thanh Vân trông rất rụt rè khi lần đầu thử sức với ảo thuật.

[Caption]Với kỹ thuật tráo bài bằng miệng, cặp đôi đã có pha  chạm môi trong sự hò reo thích thú của khán giả .Ngô Thanh Vân dù bất ngờ và ngại ngùng nhưng cũng hỗ trợ bạn diễn và ngạc nhiên trước màn ảo thuật tài tình của Petey Nguyễn trong khoảnh khắc trên sân khấu lúc đó.

Với kỹ thuật tráo bài bằng miệng, Petey Nguyễn gần như chạm môi Ngô Thanh Vân khiến khán giả vô cùng phấn khích.

[Caption]Ngô Thanh Vân dù bất ngờ và ngại ngùng nhưng cũng hỗ trợ bạn diễn và ngạc nhiên trước màn ảo thuật tài tình của Petey Nguyễn trong khoảnh khắc trên sân khấu lúc đó.

Ngô Thanh Vân tỏ ra ngượng ngùng với khoảnh khắc bất ngờ này. Tuy nhiên, cô cũng rất vui vì giúp ảo thuật gia hoàn thành màn trình diễn mà không bị sự cố gì.

5-4534-1423883867.jpg

Góp mặt trong buổi giao lưu tối qua có MiA - một trong các học trò của Ngô Thanh Vân. Nữ ca sĩ ăn mặc rất gợi cảm.

[Caption]Nhóm 365 không thể thiếu trong các buổi quảng bá phim với ca khúc Hai Cô Tiên là ca khúc nhạc phim Ngày Nảy Ngày Nay, thành viên Will còn trình bày ca khúc Sexy Lady cũng là một ca khúc trong phim đang được yêu thích hiện nay. Thành viên Isaac vắng mặt trong buổi trình diễn vì chân chưa được lành lặn sau cú ngã khi đang tập luyện cho The Remix tuần trước.

Nhóm 365 xuất hiện với 3 thành viên, vắng bóng Isaac vì nam ca sĩ đang bận tập luyện cho liveshow 4 The Remix. Nhóm trình bày ca khúc "Hai cô tiên" - nhạc phim "Ngày nảy ngày nay". Thành viên Will (giữa) còn thể hiện solo "Sexy lady".

[Caption]Sân khấu còn vỡ òa với sự trình diễn của vũ công Lâm Vinh Hải khi thể hiện bài nhảy Hai Cô Tiên nổi tiếng của nhóm 365 trên sân khấu.

Trước đó, cả sân khấu vỡ òa với màn nhảy bài "Hai cô tiên" của vũ công Lâm Vinh Hải và vũ đoàn MTE.

[Caption]Các diễn viên Ngày Nảy Ngày Nay đã đi khắp các rạp trên toàn quốc để quảng bá phim và ký tặng cho khán giả cùng các phần quà hấp dẫn cho khán giả đến rạp xem phim Ngày Nảy Ngày Nay. Đêm nhạc phim và giao lưu diễn viên Ngày Nảy Ngày Nay sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 15/2 tại rạp BHD Phạm Hùng Bình Chánh với các tiết mục thú vị, đặc biệt Linda Kiều- nhân vật đang được yêu thích của diễn viên Phi Phụng trong phim Ngày Nảy Ngày Nay sẽ khiến khán giả thích thú với tiết mục của mình.

Phở Đặc Biệt (giữa) cũng có mặt, trổ tài nhảy tưng bừng. Sau đêm giao lưu này, các diễn viên còn có buổi giao lưu vào 15/2 tại một cụm rạp với nhiều tiết mục thú vị, đặc biệt có sự tham gia của danh hài Phi Phụng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn