Hồ Ngọc Hà về quê nạn nhân vụ tai nạn dự đám tang

Thứ hai, 16/02/2015, 07:42
Nữ ca sĩ xuống Kiên Giang thăm hỏi, động viên gia đình ông Ngô Văn Ngạch.

Chiều 15/2, Hồ Ngọc Hà và người thân đã sắp xếp công việc để xuống Kiên Giang dự đám tang ông Ngô Văn Ngạch. Ông Ngô Văn Ngạch là nạn nhân vụ tai nạn xe hơido tài xế của Hồ Ngọc Hà gây ra hôm 10/2.

1-2413-1424026913.jpg

Hồ Ngọc Hà xuống tận nhà ông Ngô Văn Ngạch dự đám tang, chiều 15/2.

Một thành viên trong chuyến đi cho biết, gia đình ông Ngạch đón tiếp Hồ Ngọc Hà rất tử tế. Họ cũng bày tỏ sự trân trọng tấm lòng và cảm ơn tình cảm mà nữ ca sĩ dành cho gia đình suốt những ngày qua. Trước đó, khi ông Ngạch còn cấp cứu tại bệnh viện, doanh nhân Quốc Cường - chồng của Hà Hồ - luôn túc trực thăm hỏi. Khi phóng viên tiếp xúc với gia đình nạn nhân, họ tỏ ra thông cảm cho Quốc Cường - Hồ Ngọc Hà vì đây là tai nạn không ai muốn.

Từ khi xảy ra sự việc, Hồ Ngọc Hà quyết định hủy hơn 10 show diễn và xin phép ban tổ chức The Remixvắng mặt trên "ghế nóng"trong liveshow 4 diễn ra tối 15/2. Nữ ca sĩ muốn dành thời gian để thăm viếng nạn nhân và giải quyết hậu quả tai nạn mà em họ cô gây ra.

Phía Hồ Ngọc Hà cho biết, dù nữ ca sĩ không trực tiếp gây tai nạn mà cũng chỉ là nạn nhân, nhưng cô vẫn quyết định chi trả toàn bộ viện phí cho những người không may bị nạn. Cô cũng cố gắng đến bệnh viện thăm hỏi 14 nạn nhân với hy vọng làm vơi bớt nỗi đau mà họ cũng như người thân bất ngờ phải gánh chịu.

2-1257-1424026913.jpg

Nữ ca sĩ được gia đình nạn nhân rất thông cảm cho sự việc không may này.

Vụ tai nạn được dư luận đặc biệt quan tâm trong những ngày qua. Đa số đều cầu nguyện cho các nạn nhân và cả chính Hồ Ngọc Hà mau chóng tai qua nạn khỏi. Nhiều khán giả bày tỏ sự cảm kích cách ứng xử hợp lý và kịp thời của vợ chồng Hà Hồ - Cường Đô La.

Tai nạn xe hơi của Hà Hồ xảy ra vào khoảng 19h30 tối 10/2. Hôm đó, tài xế đến đón nữ ca sĩ tại sân bay Tân Sơn Nhất, không may tông phải hơn 10 người đang đứng đón người thân.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn