Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bằng điểm Chi Pu, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại

Chủ nhật, 15/02/2015, 08:34
Là thí sinh có cá tính đặc biệt và từng giành nhiều giải thưởng lớn về các cuộc thi nhảy trên thế giới, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại mặc dù có số điểm tương đương Chi Pu và được ban giám khảo đánh giá cao.

Dumbo để lại ấn tượng tốt vì cá tính đặc biệt và kỹ năng nhảy hiphop vô cùng chuyên nghiệp

Sau đêm thi không loại ở tuần trước, các cặp đôi phải đối mặt với thử thách Nhạc kịch trongđêm liveshow 6 diễn ra tối 14/2 tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) để tìm ra cặp đôi tiếp theo phải chia tay chương trình.

Với chủ đề này, Dumbo chọn thể hiện câu chuyện về một cô gái bán hoa bị mù trên đường phố NewYork trong một buổi chiều Valentine và bị một chàng trai chọc ghẹo. Bằng tính cách tinh nghịch và kỹ thuật hiphop điêu luyện vốn có, Dumbo cùng bạn diễn làm mới điệu Tango và kết hợp với giai điệu Quickstep dứt khoát.

Với những tiết tấu âm nhạc nhanh và khó, chàng vũ công trẻ được cho là quá mạo hiểm khi chọn thử thách này. Tuy vậy, phần thể hiện vẫn nhận được nhiều đánh giá cao từ ban giám khảo. Riêng giám khảo Trần Ly Ly còn khẳng định: “Dù mọi người có đánh giá như thế nào thì tôi vẫn đánh giá em vô cùng cao”.

Nhưng với số điểm 36,5 từ ban giám khảo, tương đương điểm với Chi Pu, Dumbo vẫn bị loại vì số điểm bình chọn từ khán giả khá thấp. Trên trang thông tin của chương trình, một vài cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối và bức xúc với kết quả này.

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bằng điểm Chi Pu, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại - ảnh 2
Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối và bức xúc trước kết quả này - Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong đêm thi này, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn diễn xuất sắc giành số điểm cao nhất cùng lời khẳng định của nữ giám khảo Khánh Thi: “Em là nhân tố đầu tiên mà tôi thấy sẽ đi thật sâu vào cuộc thi năm nay”.

Trình diễn một phân đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago, Lan Ngọc hóa thân thành một cô gái xinh đẹp và có tham vọng trở thành một ca sĩ nổi tiếng trên đất Chicago nhưng sau đó cô đã giết bạn trai của mình và bị nhốt vào tù.

Qua hình ảnh sexy vô cùng quyến rũ, Lan Ngọc thể hiện chuyên nghiệp từng điệu Tango. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn kết hợp nhịp nhàng giữa khả năng diễn xuất và dancesport trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bằng điểm Chi Pu, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại - ảnh 3
Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel trình diễn một phân đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago

Đối với giám khảo Trần Ly Ly, Lan Ngọc như đang lên đồng và luôn làm tốt được mọi thứ. Giám khảo Hồng Việt cũng không tiếc lời khen cho nữ diễn viên Cánh đồng bất tận.

Bên cạnh đó, liveshow 6 là đêm thi kịch tính với nhiều phần thi đặc sắc như Hương Giang Idol với vở nhạc kịch Burlesque, Diệp Lâm Anh cùng câu chuyện Tarzan hài hước sôi động hay sự lột xác mạnh mẽ của Vương Khang khi hóa thân thành vai nữ trong nhạc kịch Chicago và hình ảnh sexy, diva của Chi Pu với vở nhạc kịch Dream girl từng vang bóng một thời.

6 cặp thi còn lại sẽ đối mặt với thử thách mang tên Người phụ nữ Việt Nam trong liveshow thứ 7 diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 7/3 và truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bằng điểm Chi Pu, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại - ảnh 4
Trên nền ca khúc Welcome to Burlesquevà You haven't seen the last of me, Hương Giang bộc lộ nỗi cô đơn của bà chủ CLB Tess và sự đồng cảm của người bạn thân. Tuy vậy, nữ ca sĩ được nhận xét chưa thể hiện tốt như các đêm thi trước. Giám khảo Trần Ly Ly lại tuyên bố sẽ giữ lại Hương Giang để xem cô còn 'điên' tới mức nào trong những đêm thi tiếp theo.
Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bằng điểm Chi Pu, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại - ảnh 5Tuy gặp sự cố trượt ngã trên sân khấu nhưng phần thể hiện của Chi Pu trong liveshow 6 như một sự lột xác mạnh mẽ.Từ hình ảnh dễ thương thường thấy, Chi Pu đã thành công với hình ảnh quyến rũ cùng vai diễn đầy nội tâm trong tuần này.
Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bằng điểm Chi Pu, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại - ảnh 6Diệp Lâm Anh khỏe khoắn với tạo hình nữ Tarzan. Nữ diễn viên chia sẻ đã bị chấn thương cột sống khi phải tập đi theo dáng của con khỉ trong suốt một tuần qua.
Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bằng điểm Chi Pu, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại - ảnh 7
Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris mang đến vở nhạc kịch Sweeney Todd - Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet. Với phần thi này, Kris vào vai thợ cắt tóc tên là Sweeney Todd và Angela là con gái đã mất tích của Sweeney. Phần thi đầy kịch tính với sự tranh đấu và nỗi đau nhưng Angela Phương Trinh được cho là bị bất ổn tâm lí. Những bước nhảy của Bà mẹ nhíkhá yếu ớt trong tuần này cũng như dựa quá nhiều vào bạn nhảy.
Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bằng điểm Chi Pu, Dumbo Nguyễn bất ngờ bị loại - ảnh 8Vương Khang lần đầu nổi bật hơn bạn nhảy khi hóa thân thành vai nữ trong vở nhạc kịchChicago

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn