Trần Bảo Sơn vui vẻ đưa con gái đi bơi

Thứ hai, 16/02/2015, 07:49
Vào những ngày giáp Tết, nam diễn viên ngừng mọi công việc để ở bên chăm sóc cho cô công chúa Bảo Tiên. 

Trần Bảo Sơn chia sẻ, năm qua, cả anh và vợ cũ Trương Ngọc Ánh đều bận rộn với công việc nên con gái chịu nhiều thiệt thòi. Vì thế, trong dịp Tết, anh muốn đù đắp cho bé Bảo Tiên.

Son5.jpg

Nam diễn viên 'Đập cánh giữa không trung' đưa con gái đi bơi tại một khách sạn 5 sao của TP.HCM để hai cha con có khoảng không gian gần gũi bên nhau.

Son6.jpg

Bảo Tiên đã 7 tuổi, ngày càng phát triển nhanh về chiều cao. Cô bé thông minh nhưng cũng rất nhạy cảm với cuộc sống. Khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn luôn cố gắng để con gái không có cảm giác thiếu thốn tình yêu thương của gia đình.

Son7.jpg

Nàng công chúa nhỏ của Trần Bảo Sơn có gương mặt giống hệt bố. Cô bé sớm thể hiện năng khiếu nghệ thuật khi thích hát, múa, đóng kịch.

Son8.jpg

Trần Bảo Sơn nổi tiếng là ông bố chiều chuộng con gái. Dù bận rộn thế nào, anh cũng thường xuyên trò chuyện với Bảo Tiên. Mỗi lần đi xa, anh cũng mua rất nhiều món đồ tặng con gái.

Son10.jpg

Nam diễn viên liên tục trêu đùa khiến con gái cười khúc khích.

Son19.jpg

Bảo Tiên đặc biệt thích bơi lội và có thể lặn thành thạo.

Son20.jpg

Cô bé tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính khi đang lặn dưới hồ.

Son22.jpg

Khác với mọi năm, Tết năm nay, Trần Bảo Sơn không đi du lịch xa. Anh tạm ngưng công việc để chăm sóc cho ngôi nhà của riêng mình. Anh khoe, anh tự đi chợ mua cây cảnh, hoa và trang hoàng lại nhà cửa. Anh sẽ trổ tài nội trợ khi nấu cơm cúng gia tiên và mời bạn bè đến dự bữa cơm cuối năm.

Son23.jpg

Sau kỳ nghỉ Tết, anh sẽ tập trung vào việc sản xuất phim 'Hy sinh đời trai'. Ngoài ra, tháng 3 tới, anh cũng bận rộn với việc phát hành phim điện ảnh 'Quyên'.

Son25.jpg

"2014 là năm tôi mất nhiều thứ và cũng được nhiều thứ, nhưng tôi nghĩ rằng, mình cần phải bình thản đón nhận. Tôi không than phiền hay giận dữ với cuộc đời, vì biết mình gặp rất nhiều may mắn. Tôi sẽ cố gắng sống tốt", anh tâm sự.

Son26.jpg

Trong khi vợ cũ đã tìm được tình yêu mới thì Trần Bảo Sơn vẫn lẻ bóng, ưu tiên phát triển sự nghiệp và chăm sóc con gái.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích