Hé lộ mối quan hệ giữa Tóc Tiên và MC Nguyên Khang

Thứ ba, 17/02/2015, 08:19
Cô nàng thí sinh nóng bỏng và anh chàng MC vui tính của chương trình The Remix đã có một buổi hẹn hò thú vị trong những ngày giáp Tết.
Đang bận rộn với lịch trình dày đặc trong những ngày giáp tết nhưng Nguyên Khang và Tóc Tiên vẫn dành trọn một ngày cho nhau để thực hiện bộ ảnh.
Nguyên Khang vốn thừa nhận rất thích cá tính của Tóc Tiên, còn Tóc Tiên cũng xem Nguyên Khang là một người anh dễ mến.

Trước đây, cả hai đã có dịp quen biết nhau từ rất lâu. Em gái của Nguyên Khang còn học chung trường với Tóc Tiên nên mối quan hệ của hai người khá gần gũi.

Cặp đôi thực hiện những bức ảnh tình tứ, không khác gì một đôi tình nhân thực thụ.
Khi làm MC The Remix, Nguyên Khang gây nhiều tranh cãi về phong cách thời trang cũng như lối dẫn. Nguyên Khang cũng cho biết sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người với tinh thần cầu thị nhất.

Còn Tóc Tiên là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại chương trình The Remix năm nay khi liên tục có những  màn trình diễn ấn tượng.

Trước nghi vấn Nguyên Khang có phần ưu ái cho Tóc Tiên cũng như Bảo Anh hay Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Nguyên Khang thẳng thắn chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Thú thật, tôi thường bị hấp dẫn bởi những cô gái đẹp. Đây là 4 trong số những mỹ nữ nổi bật của The Remix. Họ không chỉ xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi và còn có nét gì đó rất cá tính và thu hút dù ở vai trò thí sinh hay giám khảo. Đôi khi tôi có chút ưu ái dành những mỹ từ cho sắc đẹp của họ.

Nhân dịp Năm mới đang đến rất gần, cặp đôi cũng gửi lời chúc tới các độc giả một năm mới an khang, thịnh vượng, ngập tràn hạnh phúc.

Cả hai cũng hy vọng sang năm Ất Mùi, sự nghiệp của họ sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công cũng như nhận được nhiều tình cảm yêu mến hơn nữa của khán giả.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn