Vợ cũ tố cáo hôn phu Chương Tử Di tàn nhẫn, đạo đức giả

Thứ sáu, 13/02/2015, 14:47
Người mẫu Cát Hội Tiệp mới đây lên tiếng vạch mặt tật xấu của Uông Phong.

Ngày 7/2, giám khảo The Voice Trung Quốc - ca sĩ Uông Phong chính thức cầu hôn bạn gái Chương Tử Di. Câu chuyện tình của cặp đôi trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều người, tuy nhiên, không ít trong số đó bày tỏ sự lo lắng cho Tử Di, bởi Uông Phong - bạn trai cô là người đàn ông tình trường khá rắc rối. Uông Phong đã trải qua ba đời vợ, có hai con gái, nhưng không người vợ nào ở với anh được lâu. Dù là một ca sĩ tài năng nổi tiếng và rất giàu có, nhưng Uông Phong lại từng bị những người đàn bà "tay ấp má kề" tố cáo nhiều lần về thói trăng hoa, phóng túng.

Mới đây, một ngày sau khi Tử Di chấp nhận lời cầu hôn của Uông Phong, vợ cũ của Uông Phong là Cát Hội Tiệp đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, với nội dung liên quan đến chồng cũ. Ngày 11/2, trả lời phỏng vấn tờ 163, Hội Tiệp cũng không ngại gọi Uông Phong là kẻ "đạo đức giả", "tàn nhẫn". Cô nói, năm đó chia tay, khi cô cần tiền mua nhà và hỏi anh, Uông Phong chi ra 300.000 NDT phí bồi thường ly dị, nhưng yêu cầu cô phải viết giấy đảm bảo sau này không đòi hỏi thêm một đồng nào nữa, bởi Uông Phong chịu trách nhiệm nuôi con chung của hai người là bé "Quả Táo".

phong-6472-1423798371.jpg

Cát Hội Tiệp, người phụ nữ từng một thời gắn bó với Uông Phong. Cô tiết lộ, Uông Phong là một tay mê cờ bạc, mất cả triệu tệ một tối là bình thường".

Cát Hội Tiệp cho biết, cô sinh trưởng trong một gia đình khá giả ở Chiết Giang, từng học hành xuất sắc và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, năm 2004, sau tiếng sét ái tình với Uông Phong, cô lao vào tình yêu với anh bất chấp sự chênh lệch tới 16 tuổi. Nhưng tình yêu tan vỡ, cô đành chấp nhận một cuộc sống khác. Hội Tiệp nói: "Tôi không thành kiến với Uông Phong, tôi chỉ nghĩ anh ta không phải người có trách nhiệm với tình yêu, Chương Tử Di hay Khang Tác Như (vợ thứ ba) cũng chỉ là nạn nhân mà thôi".

Cát Hội Tiệp tâm sự, thời yêu cô say đắm, Uông Phong cũng viết nhạc, làm album tặng cô, giống như những gì anh dành tặng Tử Di hiện tại. Nhưng tình yêu đến rồi đi, cô cũng không hiểu rõ lý do vì sao mà tất cả tan vỡ. Cô gái chia sẻ, Uông Phong sống kín tiếng, anh kín đến mức cả khi yêu nhau, sinh con cho anh, cô cũng không biết anh từng có một đời vợ, cũng không biết anh đã ly dị. Cô cũng nói, thời mới chung sống, đôi khi cô thấy có phụ nữ gọi đến cho anh, nhưng anh không bao giờ chia sẻ với cô bất cứ điều gì.

hoi-tiep-1921-1423798371.jpg

Hội Tiệp không ngại tố cáo Uông Phong tàn nhẫn, sống đạo đức giả.

Nói về quãng thời gian chung sống hơn một năm trời, Cát Hội Tiệp từng nói cô khi đó còn quá trẻ, muốn bay nhảy và hoàn toàn chưa ý thức được việc sinh con. Nhưng Uông Phong khi đó đã yêu cầu cô phải giữ đứa bé lại: "Anh ấy nói sinh đứa bé ra sẽ càng yêu thương tôi, sẽ cưới tôi làm vợ. Khi đó lời anh ấy nói thật chân thành. Nhưng khi con ra đời, album của Uông Phong thành công, anh ấy càng nổi tiếng, khoảng cách giữa tôi và anh ấy càng xa".

Hội Tiệp tiết lộ, kể từ khi cô mang thai, Uông Phong đã có người đàn bà khác. Mối mâu thuẫn giữa hai người vì thế càng lớn, và sau khi cô sinh con một thời gian ngắn, hai người chia tay. Nói về quãng thời gian này, Hội Tiệp đau khổ cho biết, cô quá trẻ và rối bời, không biết làm  thế nào, nhưng Uông Phong tàn nhẫn bắt cô phải ký vào cam kết nhận tiền bồi thường và không bao giờ đòi hỏi gì thêm. Thậm chí, ca sĩ này còn không cho cô gặp con: "Tôi chỉ nghĩ, cách làm của anh ta sao mà tàn nhẫn. Anh ta cờ bạc, mỗi đêm thua cả triệu tệ là bình thường, vậy mà chỉ vì 300.000 NDT lại nhẫn tâm với tôi như vậy".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn