Con gái Whitney Houston đã có dấu hiệu hồi tỉnh

Thứ năm, 12/02/2015, 16:15
Cô của Bobbi khẳng định cháu gái đã mở mắt và có những tiến triển khả quan.

Leolah Brown, em chồng Whitney Houston, chia sẻ trên chương trình FOX 5 Atlanta hôm 11/2: "Có rất nhiều tín hiệu cho thấy cô bé sẽ hồi phục, trái ngược với những tin đồn trên mạng. Krissy (tên thân mật của Bobbi Kristina) hiện vẫn ổn".

leolah1-2550-1423730830.jpg

Leolah Brown - cô của Bobbi.

Mặc dù Bobbi vẫn đang phải dùng máy trợ sinh nhưng theo lời kể của Leolah Brown, bác sĩ cho biết Bobbi đang có tiến triển tốt hơn. Cô tiết lộ: "Chúng tôi đã nhìn thấy cô bé mở mắt. Đó là sự thực. Krissy mở mắt và có thêm vài dấu hiệu khả quan khác".

Trong cuộc phỏng vấn, người cô tin rằng tai nạn của Bobbi có liên quan đến bạn trai là Nick Gordon và anh ta đã có những ảnh hưởng không tốt đến Bobbi: "Tôi có những lý do riêng của mình. Tôi tin Nick sẽ bị buộc tội sau chuyện này. Sẽ sớm thôi".

leolah2-8954-1423730830.jpg

Nick Gordon được Whitney nhận nuôi từ năm 12 tuổi. Sau khi nữ ca sĩ qua đời năm 2012, con gái cô và Nick nảy sinh tình yêu. Hai người đã đính hôn và thông báo kết hôn vào tháng 1/2014 nhưng chưa đi đăng ký.

Leolah Brown kể rằng, trước đây Nick không hề thân thiết với gia đình Whitney dù anh ta là con nuôi (không giấy tờ pháp lý) của Whitney Houston. Leolah khẳng định cô đã có thời gian sống cùng nhà với vợ chồng anh trai và chị dâu nhưng chưa bao giờ trông thấy Nick: "Cậu ta chưa bao giờ đến nhà chúng tôi và tôi cũng chưa từng thấy mặt Nick. Tôi đã sống cùng nhà của anh Bobby và chị Whitney, chăm sóc Krissy nhưng tôi chưa một lần gặp Nick".

Leolah bác bỏ ý kiến cho rằng Bobbi tự vẫn. Cô chia sẻ: "Krissy chưa bao giờ tự làm hại bản thân. Mọi người trong gia đình đều biết điều đó. Cô bé rất yêu cuộc sống và có rất nhiều dự định trong tương lai".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn