Con gái Whitney vẫn hôn mê trong ngày giỗ mẹ

Thứ tư, 11/02/2015, 13:10
Có tin đồn chồng cũ của Whitney quyết định rút ống thở để con gái ra đi cùng ngày mất của mẹ.

Tròn 3 năm ngày mất của Whitney Houston (11/2/2012), gia đình diva bạc mệnh lại đang trải qua một bi kịch khác. Con gái 22 tuổi của cô, Bobbi Kristina Brown, đã hôn mê suốt 10 ngày qua và chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Bobbi được phát hiện nằm úp mặt trong bồn tắm tại nhà riêng ở Atlanta vào ngày 31/1, gần giống như tai nạn của mẹ 3 năm trước. Hiện tại cô bé vẫn được duy trì sự sống bằng máy trợ sinh.

whitney4-1601-1423625067.jpg

Whitney Houston và cô con gái độc nhất, Bobbi.

Hôm 10/2, tờ TMZ trích dẫn nguồn tin tiết lộ rằng, bố và bà ngoại của Bobbi sẽ đưa ra quyết định đau đớn là rút ống thở để con gái ra đi vào ngày giỗ của mẹ. Trước đó, người thân cũng chia sẻ, các bác sĩ nói không có hy vọng thay đổi tình trạng của Bobbi và chỉ có phép mầu nhiệm mới giúp cô tỉnh lại.

Tuy nhiên nhiều nguồn tin khác từ phía gia định đã bác bỏ tin đồn này qua tờ People. Luật sư của nam ca sĩ Bobby Brown - chồng cũ Whitney - khẳng định các tin đồn là hoàn toàn sai sự thực và họ sẽ "xử lý chuyện này vào một thời điểm thích hợp". Về quá trình điều tra nguyên nhân dẫn đến bi kịch của Bobbi, luật sư cho biết: "Đây là một vụ điều tra hình sự và toàn bộ quá trình cần được bảo mật".

whitney7-6963-1423625067.jpg

Bobbi bên bố mẹ ngày còn nhỏ. Bố mẹ cô ly hôn vào năm 2007.

Bạn trai của Bobbi, Nick Gordon, đang bị điều tra liên quan đến sự việc này sau khi cảnh sát phát hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể của Bobbi. Nick đã ở nhà cùng một cậu bạn vào buổi sáng Bobbi ngã vào bồn tắm và anh chính là người hô hấp nhân tạo cho cô trước khi gọi cứu thương.

Trong khi đó, tối 9/2, với hy vọng về phép mầu nhiệm của Chúa, hàng trăm người gồm người thân, bạn bè và fan của Whitney Houston đã quây quần tại sân vận động Riverdale ở Atlanta để thắp nến cầu nguyện cho Bobbi.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn