Khánh My bị giật túi xách hiệu, hành hung trên phố Sài Gòn

Thứ hai, 09/02/2015, 14:17
Trưa 8/2, nữ diễn viên “Mỹ nhân Sài thành” bị giật túi xách khi đang đứng đợi tài xế đón trên đường Nguyễn Thái Học, TP HCM. Cô còn bị tên cướp đánh vào mặt gây thương tích.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, người mẫu Khánh My chia sẻ bức ảnh chân tay bầm dập vì thương tích từ một vụ cướp xảy ra trưa 8/2. Cô chia sẻ, khi cô đứng đợi anh trai đến đón trên đường Nguyễn Thái Học, có một thanh niên đến giả vờ hỏi đường. Nhân lúc Khánh My sơ ý, tên này đã giật túi xách và đánh vào mặt và người cô rồi bỏ chạy cùng đồng bọn lái môtô đã chờ sẵn.

“Sự việc xảy ra quá nhanh khiến tôi vô cùng bất ngờ và không có sức chống trả. Bây giờ nghĩ lại tôi vẫn còn cảm thấy sợ hãi” – nữ diễn viên Tình xuyên biên giới nói.

Khánh My bị giật túi xách hiệu, hành hung trên phố Sài Gòn
Tổng thiệt hại lên tới hàng 100 triệu đồng.

Khánh My bị thương tích khắp người, chân tay bầm dập vì bị ngã và hành hung, tổng tài sản bị mất lên đến hàng trăm triệu đồng. Thậm chí, phần mặt cũng bị ảnh hưởng khá nhiều khiến cô không tự tin chụp hình. Người đẹp cho biết, cô còn bị sốt vì kiệt sức do hai tuần quay phim liên tục để kịp tiến độ của đoàn phim Tình xuyên biên giới.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người đẹp được anh trai đưa đến trình báo công an phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 để lấy lời khai. Sau đó, cô về nhà nghỉ ngơi còn anh trai ở lại làm việc với bộ phận công an phường. Nữ diễn viên mong cơ quan chức năng vào cuộc để sớm bắt được hung thủ.

Sắp tới, ngày 15/2, cô phải sang Trung Quốc để tiếp tục hoàn thành những cảnh quan trọng của Tình xuyên biên giới cùng tài tử TVB Mã Đức Chung nhưng mọi thứ có thể sẽ hoãn lại vì vết thương trên mặt bị sưng và bầm nhiều.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích