Con gái Whitney Houston bị nghi dùng ma túy

Thứ tư, 04/02/2015, 15:01
Nguồn tin tiết lộ, cảnh sát đã tìm thấy chất gây nghiện trong nhà của Bobbi.
bobbi-8992-1423019064.jpg

Bobbi vẫn chưa tỉnh lại và vừa được chuyển sang bệnh viện khác có cơ sở vật chất tốt hơn.

Vào ngày Bobbi được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm, 31/1, cảnh sát đưa ra thông báo bước đầu rằng họ không tìm thấy ma túy trong nhà của cô. Tuy nhiên, theo một người bạn của gia đình mới đây khẳng định trên tờ TMZ, cảnh sát đã tới điều tra lần thứ hai và phát hiện ma túy được cất ở nơi kín đáo.

Một nguồn tin khác từ phía cảnh sát cũng cho biết, họ đã nghi ngờ con gái Whitney Houston ngã úp mặt xuống bồn tắm do ảnh hưởng của chất gây nghiện. Tai nạn của Bobbi rất giống trường hợp của mẹ cô 3 năm trước. Whitney cũng được phát hiện tắc thở trong bồn tắm sau khi sử dụng cocaine.

bobbi4-4554-1423019064.jpg

Bobbi và mẹ năm 2009.

Thêm vào đó, người bạn đã cùng chồng Bobbi cứu cô ngày hôm đó lại là một người nghiện ngập và buôn ma túy. Anh chàng này tên là Max Lomas, bị bắt vào đầu tháng 1 vì tàng trữ ma túy, vũ khí và ép bạn gái dùng ma túy. Anh ta đang được tại ngoại để chờ ngày hầu tòa.

Nguồn tin tiết lộ trên tờ RadarOnline, vài ngày trước khi xảy ra vụ việc này, Bobbi đã đi gặp Max Lomas. Họ từng hẹn hò nhiều năm trước nhưng giờ Max là bạn bè với cả hai vợ chồng Bobbi.

bobbi-boy-9921-1423019064.jpg

Max Lomas - người đã cùng Nick Gordon phát hiện ra Bobbi trong bồn tắm.

Trong một diễn biến khác, Bobbi từng tuyên bố cô đã kết hôn với Nick Gordon vào tháng 1/2014. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ phía gia đình, chồng cũ của Whitney Houston là nam ca sĩ Bobby Brown khẳng định rằng con gái chưa hề có giấy hôn thú. Luật sư của Bobby phát biểu hôm 3/2: "Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc Bobbi Kristina bất tỉnh phải đi cấp cứu. Và không như các thông báo trước đó, Bobbi chưa bao giờ kết hôn với Nick Gordon".

Một số tin đồn trước đây cho rằng, Nick Gordon cưới em gái nuôi vì khối tài sản hàng triệu USD mà mẹ cô để lại và nếu Bobbi xảy ra chuyện không hay, Nick sẽ thừa hưởng khoản tiền này.

bobbi2-3257-1423019065.jpg

Bobbi và chồng, Nick Gordon.

Bobbi hiện vẫn chưa tỉnh lại và vừa được chuyển sang bệnh viện mới ở Atlanta, bệnh viện Đại học Emory, nơi có những cơ sở vật chất hàng đầu cho việc điều trị các vấn đề về thần kinh. Nữ ca sĩ 22 tuổi đã phải dùng máy thở suốt những ngày qua và bắt đầu có những dấu hiệu tốt hơn, tuy nhiên cô vẫn đang phải "đấu tranh giành giật sự sống", theo thông báo từ phía gia đình.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn