'Bảo bối' giúp Á hậu thế giới Singapore đóng cảnh sex

Thứ tư, 04/02/2015, 11:36
Diệp Tứ Linh (Angeline Yap) tiết lộ bí quyết giúp cô tự tin khỏa thân hoàn toàn trong cảnh ái ân của 'Lang Tong'. 

Angeline Yap mới đây đã có những chia sẻ thú vị quanh những cảnh quay bạo liệt cô đóng trong bộ phim 18+ Lang Tong. Đây là một bộ phim về những đề tài nhạy cảm của cuộc sống: sex, bạo lực... , và Angeline chia sẻ, việc trút bỏ quần áo cho những cảnh quay này thực sự cần thiết, giúp cho nội dung phim trở nên ấn tượng và nhiều sức hút hơn.

Trong rất nhiều cảnh quay của Lang Tong, Angeline buộc phải khỏa thân hoàn toàn trước ống kính và diễn cảnh ái ân. Á hậu thế giới Singapore tâm sự, để có thể làm được điều này, cô phải mặc một chiếc quần nịt màu da, mà khán giả bằng mắt thường khó có thể nhìn thấy. Cô gái cho biết, chiếc quần có tác dụng bảo vệ cô trước những đụng chạm thể xác trong những màn nhạy cảm.

angeline-8192-1423021440.jpg

Angeline và bạn diễn trong một cảnh ái ân nhạy cảm.

Chia sẻ về trải nghiệm đóng cảnh sex, Angeline cho biết: "Nó thực sự cần thiết cho mạch câu chuyện và truyền tải thông điệp một cách rõ ràng hơn. Với tôi, đóng cảnh sex cũng là một dạng nghệ thuật. Tôi không thấy như vậy là bẩn thỉu". Cô gái cũng giải thích, cô đóng những cảnh này nhanh chóng, không quá vất vả: "Ngoài diễn viên chính, chỉ đạo diễn, quay phim và một trợ lý trang điểm có mặt ở trường quay để giúp đỡ tôi". Theo nữ diễn viên trẻ, cô cũng phải chuẩn bị tinh thần trước khi chấp nhận việc bạn diễn nam ve vuốt ngực và hôn lên bụng mình: "Chúng tôi không ân ái thực sự, đó là diễn xuất. Chúng tôi cũng không hôn nhau thật".

Angeline cho rằng mình hoàn toàn khác các cô gái trong những bộ phim sex: "Đây không phải là một phim khiêu dâm với nội dung toàn sex, nhân vật không có tính cách. Tôi không làm như thế, với tôi vai diễn là một thử thách, khác với lối mòn truyền thống". Cô gái trẻ nhấn mạnh, việc đóng cảnh trần trụi nên được hiểu theo một cách tích cực hơn: "Tôi muốn thay đổi suy nghĩ của mọi người rằng cởi áo quần trên màn ảnh là điều cấm kỵ. Dường như phim ảnh Singapore quá an toàn và truyền thống. Đạo diễn Sam Loh luôn muốn thay đổi quan niệm đó".

Trong khi Angeline Yap hoàn toàn thoải mái với những thước phim này, bạn diễn của cô lại có phần lúng túng. Lawandi nói điều khó với anh chính là biểu cảm khuôn mặt, cử động của cơ thể để có được những thước hình đắt giá trước ống kính: "Đương nhiên chúng tôi đã phải thảo luận rất nhiều để có thể làm được điều đó".

Lang Tong được chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Singapore hôm 21/12 năm ngoái và được dán mác R21. Phim bấm máy hồi tháng 4/2014 và được quay trong hơn nửa tháng tại một căn hộ ở Tiong Bahru.

angeline-3-1994-1423021440.jpg

Những cảnh nóng bỏng của "Lang Tong".

Angeline Yap từng theo học tại đại học Quốc gia Singapore trước khi tham gia cuộc thi Miss World Singapore 2014 và giành giải Á hậu 2. Cô từng tham gia một số show truyền hình và đóng bộ phim 1400 trước khi thử sức với Lang Tong.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn