Nhật Kim Anh giúp đỡ nghệ sĩ Mạc Can chữa bệnh xuất huyết

Thứ ba, 03/02/2015, 16:53
Nhân dịp họp fan, nữ diễn viên xinh đẹp cùng người hâm mộ đến thăm và tặng người nghệ sĩ lão thành 5 triệu đồng để điều trị bệnh.

1

Sau cuộc thi Sao Việt toàn năng, Nhật Kim Anh tự hứa sẽ trích tiền thưởng ra làm từ thiện. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt fanclub, nữ diễn viên khả ái đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ tại một quán cà phê ở TP HCM vào trưa 2/2.

2

Nhân dịp offline, các fan và Nhật Kim Anh quyên góp được 5 triệu đồng hỗ trợ nghệ sĩ Mạc Can chữa bệnh xuất huyết bao tử.

Trước đó, cô cũng đã đến tặng 500 kg gạo, quần áo và tiền lì xì cho 256 trẻ em khuyết tật tại trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Quận Gò Vấp

Trước đó, cô cũng đã đến tặng 500kg gạo, quần áo và tiền lì xì cho 256 trẻ em khuyết tật tại trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp, TP HCM.

Đây là số tiền cô trích ra từ tiền thưởng cuộc thi Sao Việt Toàn Năng.

Đây là số tiền cô trích ra từ tiền thưởng cuộc thi Sao Việt toàn năng.

Nhật Kim Anh chia sẻ bản thân cô hoàn toàn bất ngờ và xúc động khi có rất đông các fan ủng hộ. Cô hy vọng tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình mãi nồng nhiệt cho đến khi cô giã từ sự nghiệp ca hát

Nhật Kim Anh chia sẻ với các fan trong buổi offline, bản thân cô hoàn toàn bất ngờ và xúc động khi có rất đông các fan ủng hộ. Cô hy vọng tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình mãi nồng nhiệt cho đến khi giã từ sự nghiệp ca hát.

Fan

Fan dành tặng cho giọng ca Lâu đài cát những món quà ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Buổi họp fan diễn ra khá ấm cúng với hơn 200 người. Có nhiều fan từ miền Bắc, miền Trung cũng như miền Tây đã không quản xa xôi tụ họp mừng sinh nhật của fan club khiến cho Nhật Kim Anh không khỏi xúc động.

Buổi họp fan diễn ra khá ấm cúng với hơn 200 người. Có nhiều fan từ miền Bắc, miền Trung cũng như miền Tây đã không quản xa xôi tụ họp mừng sinh nhật của fan club khiến cho Nhật Kim Anh không khỏi xúc động.

Và liền ngay sau đó là những hit đình đám đã làm nên tên tuổi của anh Mưa đã tạnh, Thà người đừng hứa, Đêm trắng… đã được các fan yêu cầu Nhật Kim Anh hát tặng.

Những hit đình đám đã làm nên tên tuổi của cô như Mưa đã tạnh, Thà người đừng hứa, Đêm trắng… đã được các fan yêu cầu Nhật Kim Anh hát tặng.

Buổi họp fan cô tặng quà và bao lì xì cho tất cả các fan tham dự.

Tự tay Nhật Kim Anh chuẩn bị quà tặng và bao lì xì cho tất cả các fan tham dự.

Theo Zing

Các tin cũ hơn