Thanh Thảo lần đầu chia sẻ về 'nghi án' yêu đồng giới

Thứ năm, 19/02/2015, 15:26
Qua những gì Thanh Thảo hé lộ về chuyện tình cảm, công chúng hết sức tò mò về nguyên nhân cô bất ngờ chia tay 'người tình đại gia' yêu 4 năm và 10 năm là bạn bè, cũng như mối quan hệ bí ẩn giữa giọng ca Búp bê con trai với bà chủ một tiệm làm tóc ở TP.HCM.

* Chào Thanh Thảo, qua theo dõi chia sẻ của chị trên Facebook trong thời gian gần đây, dường như có người đang yêu chị rất nhiều?

Nghệ sĩ sống thiên về cảm xúc, phải có cảm xúc mới hát hay được. Tình yêu cũng là 1 phần không thể thiếu, là chất xúc tác để bản thân vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tôi trân trọng những gì thiên về cảm xúc và mong muốn mình luôn được yêu thương. Được một người hết lòng yêu thưong và nâng niu mình, thì điều đó thật sự là may mắn.



* Có phải bây giờ chị đã ngán ngẩm hôn nhân, chỉ muốn yêu thôi?

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Có thể đây chưa là lúc Thảo có thể chia sẻ chuyện hôn nhân. 

* Chị quan niệm về hôn nhân thế nào?

Đến bây giờ tôi vẫn chưa mất lòng tin vào hôn nhân mà vẫn giữ quan điểm là chuyện hôn nhân có thể sẽ chia vui cùng mọi người trên báo chí hoặc cũng có thể chỉ là buổi lễ lãng mạn nhưng kín đáo tại một bãi biển nào đó với những người thân. Vì vậy, có khi Thanh Thảo sẽ bí mật kết hôn không chừng. (cười) 

* Người theo đuổi chị hiện tại có phải là người từng là bạn 10 năm và hẹn hò khoảng 4 năm của chị không?

Giờ này thì đã bước qua giai đoạn tìm hiểu rồi vì sau ngần ấy năm nếu không đi đến cuối con đường thì cũng là cái tình cái nghĩa lâu dài khó dứt bỏ. 

* Vì sao mối tình lâu năm này lại không thể đi đến đích cùng nhau?

Theo Thảo thì cũng không cần thiết phải tuyên bố lý do. (cười)

Thanh Thảo từng gây 'sốc' khi chi hơn 100 triệu để Khánh Vĩnh Hoàng làm tóc cho Liveshow của cô hồi tháng 2/2014

Cô và bà chủ tiệm làm tóc này thường xuyên đi từ thiện, phát bánh mì cho người nghèo ăn khuya cùng nhau

'Búp Bê' không ngại chia sẻ những hình ảnh thân thiết cùng Khánh Vĩnh Hoàng trên trang cá nhân

* Nhiều nghệ sĩ có khuynh hướng nói chuyện riêng tư để lên báo thường xuyên, nếu quan điểm của chị đi ngược lại điều này có phải là thu hẹp mình với công chúng? 

Cái gì ít thì sẽ tạo nên giá trị, cái gì úp mở thì làm người khác tò mò nên đôi khi kín kẽ một chút cũng sẽ tốt hơn. Là người nổi tiếng thì chuyện riêng tư luôn trở thành đề tài để mọi người bàn tán và soi mói, muốn tránh bị chú ý cũng rất khó. 20 năm ca hát, tôi va chạm nhiều, tự nhiên có lúc chỉ muốn thu mình lại một chút trong cuộc sống đời thường để tạo nên giá trị của sự nghiệp. Nếu chỉ mãi gây chú ý bằng chuyện riêng, đến lúc nhàm chán hoặc hết chuyện để nói thì làm sao mình có thể duy trì tên tuổi.

* Yêu đàn ông đã nhiều, chị có từng thử ‘đổi gió’ với phụ nữ chưa?

Trên đời này ai cũng có thể rung động trước phụ nữ đẹp. Càng ngày xã hội càng văn minh, hiện đại, nhiều người đã không còn định kiến đối với giới tính thứ 3. 

* Những năm qua khi nhắc đến Thanh Thảo trong các hoạt động từ thiện thường gắn liền với bà chủ tiệm làm tóc khá lớn ở Sài Gòn. Chị nói sao khi có lời đồn cả hai từng có mối quan hệ trên mức bạn bè?

Lời đồn này Thảo để ngoài tai. Thảo và Khánh Vĩnh Hoàng có 20 năm thân thiết, cùng nhau làm từ thiện, mang đến cho người nghèo thêm sự sẻ chia.

* Chị có phải là tuýp người một khi đã chấm ai thì người đó khó thoát?

Tôi không tự tin lắm về khoản này. Chỉ là khi đã kết đôi với ai thì sẽ cố gắng gìn giữ để lâu dài và hết duyên hết nợ cũng không bao giờ quay lưng lại với nhau.

* Làm sao để biết Thanh Thảo đang tán tỉnh một ai đó?

Khi thấy Thanh Thảo cười và cố gắng cho thấy rõ lúm đồng tiền ở má, đó cũng là điều mà tôi có khuynh hướng bộc lộ để thu hút đối phương. Giọng nói trầm khàn bỗng dưng nhẹ lại hay cử chỉ nữ tính lạ thường cũng là một biểu hiện khi tôi muốn "cưa" ai đó. (cười)

Điểm thu hút của Thanh Thảo trên gương mặt chính là lúm đồng tiền và đó cũng là 'tuyệt chiêu' để nữ ca sĩ tán tỉnh đối phương

Năm nay dù phải đón giao thừa xa nhà (Mỹ) nhưng đó cũng là dịp để Thanh Thảo có một trải nghiệm thú vị hơn về Tết


* Kế hoạch đón giao thừa năm nay của chị như thế nào?

Năm nào mỗi lần đến Tết là tôi lại xa nhà để lưu diễn. Từ đêm 30 đến rằm tháng giêng là tour diễn vòng quanh các tỉnh thành. Năm nay vì muốn thay đổi không khí và cũng vì lý do nhận được nhiều show diễn nên Thảo nhận lời lưu diễn tại Mỹ. Ban đầu thì cũng suy nghĩ nhiều lắm vì diễn ở Mỹ thì xa nhà, xa người thân, bạn bè nhưng cuối cùng Thanh Thảo thuyết phục được mẹ cùng đưa bé Jacky sang Mỹ du lịch nên cũng đỡ buồn hơn. Xem như vừa đi diễn mà vừa đưa gia đình đi du lịch Tết.

* Chị thấy không khí Tết Việt ở Mỹ thế nào?

Những ngày cận Tết, khu người Việt tại bang California (Mỹ) rất rộn ràng và đông đúc. Mọi người đi chợ hoa, nơi có đủ các loại hoa mai, hoa đào, hoa lan, hoa cúc... Vì người Việt xa quê nên lại càng trân trọng và gìn giữ hồn Việt trong những ngày Tết nên mọi thứ có đủ cả không thiếu thứ gì từ hoa trái, bánh mứt đến các đồ dùng trang trí trong những ngày Tết. Thậm chí bánh chưng, bánh tét, củ kiệu, dưa món đều có đầy đủ và ngon không thua gì quê nhà. 

Người Việt bên này có những buổi chợ đêm để thưởng thức các món ăn dân dã mọi miền, những hội chợ mang đậm văn hoá Việt làm nên một không khí tưng bừng nhưng rất Việt Nam. Thú vị nhất là khi mọi người đốt pháo mừng Tết, đó là những tràng dây pháo rất dài rồi còn có diễu hành ngoài đường phố nữa.

Ở những hội chợ Tết, mọi người đi mua sắm đủ thứ để trang hoàng nhà cửa cho mấy ngày Tết làm lòng mình cũng nôn nao vì mọi năm mình chuẩn bị Tết cho gia đình cũng rất chu đáo. Năm nay xa nhà, tôi cũng buồn nhưng mong rằng lại có một trải nghiệm khác thú vị hơn về Tết.

* Xin cảm ơn Thanh Thảo đã trả lời phỏng vấn!

Theo iHay

Các tin cũ hơn