Táo quân 2015 nhạt: Xuân Bắc phản pháo và vô tình lộ bí mật lớn

Thứ năm, 19/02/2015, 15:32
Những dòng tâm sự trên fanpage chính thức của nghệ sĩ Xuân Bắc sau chương trình Táo Quân 2015 đang khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, trên fanpage chính thức của nghệ sĩ hài Xuân Bắc, người đảm nhận vai Nam Tào quen thuộc đã bất ngờ chia sẻ những tâm sự.

Anh viết:

"20h ngày 30 Tết năm sau mời mọi người xem... ca nhạc nhé!!! Năm nào phát sóng Táo xong đều: " không hay bằng năm trước, nhạt, vớ vẩn, không đẳng cấp..."

Bọn tớ hết động lực để làm rồi và thực ra là bọn tớ không đủ trình độ để làm " mặn" hơn một món ăn trong bữa tiệc mà các bạn có để đón Tết.

Nhân dịp này xin gửi tới đại gia đình bảng Kênh truyền hình phát sóng thường xuyên để mọi người tiện tham khảo xem trong năm và Tết năm tới.

Nếu thấy Táo chán quá thì hoy (thôi)

Các Cụ thì  xem chương trình Sống vui sống khỏe sống có ích.

Các nhà khoa học thì xem Nhà sáng chế vĩ đại.

Các bạn Thanh niên thì xem Hãy làm,đừng nói.

Các cháu Teen đến dưới 20 thì xem Tạp kỹ Không phải dạng vừa đâu.

Trẻ trâu không xem gì thì vác xe ra đường đua cho nó Hero.

Và tốt nhất là hãy thể hiện niềm yêu thích của mình bằng cách... xem lại VÕ TẮC THIÊN cho nó Hoy.

Hoặc người lớn nói chung xem : ai thông minh hơn HỌC SINH LỚP NĂM !!!

Chúc mừng năm mới.

Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, bình an hạnh phúc và luôn có được những chương trình phù hợp với trình độ của mình để thẩm thấu. Gia đình hoy (thôi) đi."

Cùng với dòng chia sẻ của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đăng tải kèm bảng lịch phát sóng của Đài truyền hình.

Sau khi đoạn status được đăng tải cả trên fanpage và trang cá nhân của nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Những chia sẻ của Xuân Bắc cũng khiến nhiều người lo sợ rằng lời đồn đoán về việc Táo Quân 2015 là chương trình cuối sẽ thành sự thật.

Nếu đây đúng là sự thật thì chắc chắn sẽ là tin buồn cho rất nhiều khán giả trung thành của Táo Quân. Bởi với nhiều người "thiếu Táo Quân thì còn gì là Tết".

Nhiều bạn trẻ bình luận:" Có phải đây là Táo Quân cuối cùng không Xuân Bắc? Mọi người vẫn luôn chờ đợi chương trình này suốt 1 năm. Những đêm 30 Tết sang năm chúng tôi biết xem gì bây giờ?"

Ngoài ra có rất ý kiến trái chiều xoay quay dòng tâm sự của Xuân Bắc. Rất nhiều người tỏ ra thông cảm và vẫn ủng hộ Xuân Bắc và chương trình.

Một bạn trẻ bình luận: "Cháu chỉ tiếc vì Táo năm nay ngắn thôi. Cả nhà vẫn quây quần xem. Bà cháu buồn ngủ nhưng cố thức để đợi xem Táo thôi, xem xong là đi ngủ chứ không đợi giao thừa. Tết là phải có Táo."

"Chỉ là một bộ phận những "chuyên gia phê bình" thôi mà a.

Còn đâu phần lớn mọi người trong đó có em đều thấy rằng để làm ra 1 chương trình hay tới mức mà mọi nhà đều phải nhớ tối 30 là tất cả cô chú, anh chị nghệ sỹ đều đã bỏ ra rất nhiều công sức, cả về trí lực lẫn sức lực.

Chỉ thế thôi em cũng đã thấy Táo Quân xứng đáng nhận được nhiều hơn những lời phê bình kia",một khán giả chia sẻ.

Ngoài ủng hộ nghệ sĩ Xuân Bắc và chương trình Táo Quân, nhiều bạn trẻ cũng có những góp ý dành cho Táo quân sang năm:"Có Táo là tốt rồi, xem Táo phải nắm chắc, vững về thời sự, sự kiện xã hội, chính trị. Tuy nhiên Táo năm nay chưa "sắc sảo", chưa " đanh đá" lắm trong phản biện xã hội Xuân Bắc ạ".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng Xuân Bắc không nên "nói dỗi" và "cạnh khóe" khán giả vì nhận phải những lời chê bai:"Mọi người góp ý, anh nên ghi nhận để chương trình năm sau đặc sắc hơn. Anh lại lên trên này viết với cái giọng như này anh chẳng bằng mấy cậu đua xe ngoài đường.

Không phải cứ lúc nào anh lên sóng là mọi người phải tung hoa vỗ tay. Cũng sẽ có lúc hay lúc dở. Đọc dòng này của anh tôi thấy thất vọng."

Nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ khi thấy Xuân Bắc phản pháo lời chê của dư luận ngay sau khi chương trình vừa kết thúc. Họ cho rằng là nghệ sĩ chuyện khen chê của dư luận là rất bình thường.

Thiết nghĩ, nếu chương trình Táo Quân không phải là một chương trình được yêu thích thì người xem sẽ không quan tâm, không phản hồi, không ý kiến.

Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng những người nghệ sĩ là những người bị áp lực nhiều nhất mỗi khi chương trình Táo Quân được phát sóng. Vì được yêu thương lắm nên họ hiểu sự kỳ vọng của khán giả dành cho mình nhiều như thế nào.

Có lẽ vì thế, khán giả nên mở lòng hơn với những nghệ sĩ hài của chúng ta bởi hơn ai hết, họ là những người luôn bị áp lực đè nặng trên vai trong sự nghiệp mang tiếng cười đến cho muôn nhà.

Theo Đại Lộ

Các tin cũ hơn