Selena Gomez bán nude, phủ nhận hẹn hò "bạn trai tin đồn"

Thứ tư, 18/02/2015, 18:19
Đồng thời, cựu sao Disney đã chia sẻ về chuyện quá khứ với Justin Bieber và cuộc sống của mình sau nhiều biến động.
Sau khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomezlẻ bóng một thời gian trước khi bắt đầu thân mật bên "bạn trai tin đồn" Zedd. Cả hai sắp tới thậm chí còn tham gia hợp tác trong một dự án âm nhạc, điều mà tình cũ chưa bao giờ cùng thực hiện được với cô dù bao lần hứa hẹn, bởi Justin Bieber thường xuyên tranh thủ hẹn hò lén lút với các cô gái khác sau lưng Selena Gomez. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí V mới đây, cựu sao Disney bất ngờ phủ nhận hẹn hò "bạn trai tin đồn", đồng thời kể về chuyện tình của mình và Justin Bieber.
Selena Gomez chia sẻ: "Tôi mong rằng bạn trai tương lai của tôi sẽ khác nhiều so với quá khứ. Ai cũng phải trưởng thành cả mà. Lúc ấy, tôi chỉ mới 18 tuổi, và đó là mối tình đầu của tôi. Càng lớn, tôi lại càng hiểu ra được nhiều điều... Khi còn trẻ, bạn yêu cuồng nhiệt và được người ấy rỉ vào tai nhiều lời đường mật... Bạn có cảm giác như bạn và người ấy sẽ cùng nhau đối mặt với nhiều bão táp trong cuộc sống, bằng cách này hoặc cách khác. Cảm giác ấy thật khó để giải thích, nhưng cũng rất tuyệt vời. Dù có hàng triệu năm sau, tôi cũng không đánh đổi những kỉ niệm cũ với bất kì thứ gì khác. Chúng ta sống và không ngừng học hỏi mà, đúng không?".
Selena Gomez bán nude, phủ nhận hẹn hò "bạn trai tin đồn" 1
Selena Gomez chia sẻ về mối quan hệ với Justin Bieber và phủ nhận hẹn hò Zedd.
Nổi tiếng từ khi còn rất trẻ nhờ vai diễn "phù thủy" của Disney, cuộc sống của Selena Gomezluôn bị mang ra làm chủ đề bàn tán. Cô đã chia sẻ cảm nhận việc bất chợt trở thành trung tâm của giới truyền thông, đặc biệt là sau khi chia tay Justin Bieber.
Selena Gomezcho hay: "Một vài tháng đầu tôi đã cảm thấy vô cùng choáng ngợp, thậm chí tôi còn không dám bước chân ra khỏi nhà. Tôi nghĩ ở thời điểm ấy mình đã bị hoảng loạn tinh thần. Câu nói quen thuộc nhất của tôi với người thân là: "Ông/bà/mẹ ơi, có thể ra tiệm tạp hóa mua giùm con ít đồ không? Con không muốn bị phóng viên chụp ảnh!". Tôi dần quen với việc được mọi người chú ý và cảm thấy thoải mái hơn. Tôi cũng không còn ngại ngùng mỗi khi ra ngoài cùng gia đình và bạn bè".
Selena Gomez bán nude, phủ nhận hẹn hò "bạn trai tin đồn" 2
Càng trưởng thành, Selena Gomez càng cảm thấy tự tin và không ngại khi trở thành trung tâm của dư luận.
Qua 1 năm 2014 đầy biến cố và scandal, Selena Gomezhiện tại đang rất háo hức với nhiều dự định sắp tới. Cô chia sẻ:"Tôi nghĩ năm nay sẽ rất tuyệt vời. Tôi đang rất tự tin với chính mình. Tôi đã vướng mắc nhiều chuyện không hay, để rồi khiến bản thân phải tổn thương, đau khổ, tuy nhiên tôi cảm thấy yêu thương bản thân hơn nhờ vậy".
Nói về thời "xì tin", Selena Gomez cho hay: "Có quá nhiều chuyện đã xảy ra. Ở độ tuổi ấy, không ai trong chúng ta đủ thông minh và khôn khéo để tránh được mọi rắc rối. Tuổi dậy thì là khoảng thời gian khó khăn đối với mọi người, và dĩ nhiên với tôi cũng không ngoại lệ".
Bên cạnh đó, kể từ khi thân thiết với Zedd, nhiều nguồn tin xoay quanh mối quan hệ tay ba của Zedd, Selena Gomez và Justin Bieber dấy lên. Nhiều nguồn tin còn cho hay Justin Bieber đã bí mật theo dõi tình cũ, thậm chí còn bày trò "phá đám" cô và Zedd. Tuy nhiên, Selena Gomezcó vẻ khá dửng dưng trước những tin đồn này, cô chia sẻ: "Tôi không đọc nhiều tin tức viết về mình. Tôi không thích lãng phí thời gian để làm việc vô bổ, bởi tôi biết mình không làm gì sai cả. Tôi sẽ sớm bước sang tuổi 23, và việc đi hộp đêm, xem phim cùng bạn bè là chuyện vô cùng bình thường".
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn