Rộ tin ngọc nữ SNSD “phim giả tình thật” với tài tử Hoa

Chủ nhật, 22/02/2015, 10:17
Không chỉ thân thiết trên phim trường, cả hai còn không ngại công khai thể hiện tình cảm trước công chúng.

Yoona (SNSD) và nam diễn viên điển trai Lâm Canh Tân hiện đang cùng hợp tác trong bộ phim lịch sử có kinh phí đầu tư lớn của Trung Quốc mang tên "Võ thần Triệu Tử Long". Tuy vậy, nhiều hình ảnh có phần thân mật quá mức mới đây của cả hai khiến cư dân mạng phải đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ của đôi "trai tài gái sắc" này.

Mặc dù đang được biết tới là bạn gái của chàng rể quốc dân Lee Seung Gi nhưng khi sang Trung Quốc đóng phim hay tham gia các hoạt động riêng thì ngọc nữ của SNSD luôn xuất hiện như hình với bóng bên cạnh bạn diễn Lâm Canh Tân. Cả hai còn không ngại thể hiện những cử chỉ thân thiết với nhau ngay trước công chúng.

Yoona và Lâm Canh Tân không ngại thể hiện sự thân thiết trước công chúng.

"Thập tứ gia" ngày nào trong "Bộ Bộ kinh tâm" từng chia sẻ với truyền thông rằng Yoona chính là người anh thích nhất trong SNSD. Anh chàng cũng nhiều lần đứng ra bảo vệ cho người đẹp trước làn sóng phản đối dữ dội từ khán giả Trung khi biết cô tham gia "Võ thần Triệu Tử Long".

Lâm Canh Tân đã giúp đỡ Yoona rất nhiều khi quay "Võ thần Triệu Tử Long".

Một thành viên đoàn làm phim tiết lộ "Cô ấy (Yoona) thời gian đầu gặp khá nhiều khó khăn trong việc thể hiện nhân vật do bất đồng về ngôn ngữ, chính Lâm Canh Tân đã luôn ở bên động viên và giúp đỡ cô ấy rất nhiều".

Bỏ qua Seung Gi sang bên cạnh, nhiều fan hâm mộ vẫn hy vọng "cô dâu hờ xứ Trung" và Lâm Canh Tân có thể trở thành một đôi thật sự và mong muốn cả hai có nhiều sự kết hợp hơn nữa cả trên phim ảnh và biết đâu là sân khấu ca nhạc nào đó tại Trung Quốc.

Cả hai xuất hiện như hình với bóng ở mọi nơi.

Kể từ sau scandal ầm ĩ của Eunhyuk (Super Junior) và IU, hiện SM Entertainment (công ty quản lý của Yoona) cũng khá thoáng và thoải mái trong chuyện tình cảm riêng tư của "gà nhà". Nhiều ngôi sao thần tượng của SM giờ đã có thể công khai các mối quan hệ của mình cho công chúng mà không phải lo sợ sự can thiệp từ công ty hay người quản lý.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích