Mỹ nam "Sam Sam đến rồi" lộ ảnh hẹn hò mỹ nhân 9X

Thứ ba, 24/03/2015, 17:21
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát đã bị bắp gặp cùng nhau đi dạo trên đường phố Paris.
Kể từ sau khi chia tay với Trịnh Sảng vào năm ngoái, Trương Hàn liên tục vướng tin đồn hẹn hò với người đẹp 9X Cổ Lực Na Trát. Vào tháng 2 năm nay, cặp đôi từng bị bắt gặp cùng nhau đến chơi một quán bar đến 4 giờ sáng. Sau đó,  Trương Hàn đã cùng Cổ Lực Na Trát về căn hộ của cô rồi ở lại đó qua đêm. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, và khẳng định họ chỉ là bạn bè bình thường.
Mỹ nam
Trương Hàn bị bắt gặp về nhà Cổ Lực Na Trát vào tháng 2 vừa qua.
Trương Hàn lộ ảnh đi chơi Paris cùng
Mới đây, cặp đôi đã đi du lịch cùng nhau tại Paris.
Tin tức Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát qua lại với nhau cũng vì thế mà dần lắng xuống. Song mới đây, cặp đôi lại bị phát hiện cùng nhau đi du lịch tại Pháp. Hình ảnh Trương Hàn và bạn gái đi dạo trên đường phố Paris đã được một cư dân mạng tiết lộ. Dù bức ảnh chỉ được chụp từ phía sau song người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra được cặp đôi.
Trong ảnh, Cổ Lực Na Trát mặc áo khoác trắng đi trước, còn Trương Hàn mặc áo khoác đen sọc vàng đi phía sau. Có vẻ như hai người đã cố tình đi tách nhau khi phát hiện ra có người chụp ảnh. Theo tiết lộ, để hẹn hò cùng bạn gái, mỹ nam Sam Sam đến rồi đã lập tức bay sang Pháp sau khi kết thúc lịch trình làm việc tại Thụy Điển.
Trương Hàn lộ ảnh đi chơi Paris cùng
Trương Hàn khoe ảnh chụp tại nước ngoài trên trang cá nhân, khiến thông tin anh và Cổ Lực Na Trát
hẹn hò tại Pháp càng có thêm cơ sở.
.
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về tin đồn với Cổ Lực Na Trát, Trương Hàn đáp: "Tôi thực sự không muốn nhắc đến chuyện tình cảm, không phải là vấn đề thừa nhận hay không thừa nhận, mà là không muốn chia sẻ. "Đề cập đến việc liệu có công khai tình cảm hay không, nam diễn viên Sam Sam đến rồi cho biết anh tôn trọng ý kiến của bạn gái.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn