Triệu Lệ Dĩnh tái hợp “người tình” Trương Hàn trong dự án mới

Thứ ba, 17/03/2015, 14:36
Cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn của “Sam Sam Đến Rồi” (Boss & Me) sẽ cộng tác lần thứ hai trong một tác phẩm điện ảnh.
Trong số các tác phẩm truyền hình chuyển thể đã được phát sóng, Sam Sam Đến Rồi (Boss & Me) từng là hiện tượng màn ảnh nhỏ được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Đặc biệt, hiệu ứng mà “đại boss” Trương Hàn cùng “tiểu bạch thỏ” Triệu Lệ Dĩnh mang lại khiến người hâm mộ không khỏi mong muốn họ sẽ tiếp tục cộng tác cùng nhau. Gần đây theo một nguồn tin trên trang weibo, Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp trong dự án điện ảnh mang tên Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy.

Trương Hàn – Triệu Lệ Dĩnh trong “Sam Sam Đến Rồi”

Với Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy, Trương Hàn sẽ vào vai một chàng nhạc sĩ điển trai. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại hóa thân thành cô gái có thành tích học tập xuất sắc nhưng tính tình lại mạnh mẽ như đàn ông. Giữa hai người nảy sinh tình yêu dù cá tính của họ hoàn toàn khác biệt. Được biết, tác phẩm này sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Quách Đại Lôi. Phim sẽ tiến hành quay ngoại cảnh tại Thâm Quyến và Úc trong thời gian tới.
Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí Bazaar Trung Quốc

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái ngộ khán giả trong một dự án truyền hình lấy đề tài kháng chiến – gián điệp có tên Yên Chi. Với bộ phim này, cô cũng đóng vai nữ chính. Phim được công ty truyền thông Tân Lệ đầu tư sản xuất. Dự án Yên Chi sẽ được khởi quay sau khi Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy đóng máy.
Trương Hàn và Trần Kiều Ân trong "Đẳng Cấp Quý Cô"...
...và trên phim trường "Ít Nhất Còn Có Em"

Về phần Trương Hàn, anh không chỉ tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh mà còn hội ngộ cùng Trần Kiều Ân trong dự án Giờ Bắc Kinh. Đây là lần thứ ba anh cộng tác cùng đàn chị kể từ sau bộ phim Đẳng Cấp Quý Cô và Ít Nhất Còn Có Em. Giờ Bắc Kinh lấy bối cảnh thập niên 50 của thế kỷ trước. Phim xoay quanh một gia tộc có ba đời làm nghề kiến trúc cùng những sự kiện xảy ra quanh họ. Giờ Bắc Kinh dự kiến khởi quay vào cuối tháng này.

Không những vậy, còn có tin đồn Trương Hàn sẽ tham gia vào dự án chuyển thể Cẩm Y Dạ Hành. Nội dung phim được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Quan. Trong Cẩm Y Dạ Hành, nhân vật chính Hạ Tầm đã xuyên không về thời kỳ đầu nhà Minh cũng như giúp đỡ Chu Đệ hoàn thành đại nghiệp. Tuy nhiên, do thể loại xuyên không đã bị tổng cục điện ảnh Trung Quốc cấm đưa lên màn ảnh, người hâm mộ đang rất hoang mang không biết Cẩm Y Dạ Hành có phải sửa lại nội dung hay không.
Trước khi những dự án mới này được ra mắt, người hâm mộ sẽ gặp lại Trương Hàn trong tác phẩm Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ. Phim được phát sóng lúc 21 giờ (theo giờ Việt Nam) vào tối thứ 3,4 hàng tuần trên đài Hồ Nam với thời lượng 2 tập/ngày.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn