Lương Lạc Thi đóng cảnh giường chiếu cùng Trương Hiếu Toàn

Thứ ba, 17/03/2015, 11:09
"Gái ba con" có những cảnh nồng nàn, cuồng nhiệt cùng mỹ nam xứ Đài trong phim điện ảnh "Niệm niệm" (Murmur of the Hearts).

Cảnh tình tứ, nóng bỏng của Lương Lạc Thi - Trương Hiếu Toàn trong Niệm niệm vừa được hé lộ. Theo đạo diễn Trương Ngải Gia, đây là cảnh quay đầu tiên của hai diễn viên khi bước vào đoàn làm phim. Lúc này, cả hai đều còn chưa mấy hiểu biết về nhau.

t-3592-1426556988.jpg

Cảnh nóng của Lương Lạc Thi - Trương Hiếu Toàn trong Niệm niệm.

Trương Hiếu Toàn chia sẻ về ấn tượng khi đóng đoạn này: "Trước khi quay, tôi và Lạc Thi ngồi trên giường, nghe đạo diễn giải thích quan hệ giữa hai nhân vật. Khi bà đang nói, rất tự nhiên, tôi và cô ấy nắm tay nhau, như một đôi tình nhân thực sự". Tài tử cho biết, nhờ vậy, cả hai hoàn thành thuận lợi đoạn giường chiếu dù chưa thân thiết.

Đạo diễn Trương Ngải Gia hài lòng về hai diễn viên của mình: "Hiếu Toàn - Lạc Thi rất đẹp đôi, tôi không ngờ cả hai có thể kết hợp ăn ý đến vậy. Dù là cảnh cãi vã hay đoạn yêu đương nồng nàn, họ đều nắm bắt rất tốt".

Trong Niệm niệm, Trương Hiếu Toàn - Lương Lạc Thi vào vai những người thiếu thốn tình yêu từ bé. Lớn lên, sự mặc cảm khiến họ dè dặt trong tình yêu và nghi ngờ lẫn nhau, nghi ngờ tình yêu của mình.

lac-5611-1426556988.jpg

Lạc Thi, Hiếu Toàn trong phim mới.

Niệm niệm đánh dấu sự trở lại của Lương Lạc Thi với màn ảnh. Năm 2009, cô sinh con đầu lòng cho nhà tài phiệt Lý Trạch Khải. Năm 2010, diễn viên tiếp tục sinh đôi hai bé trai. Một năm sau đó, cô chia tay người tình lớn hơn 22 tuổi rồi cùng các con chuyển sang Canada sinh sống.

Trong khi đó, Trương Hiếu Toàn được đánh giá tốt trong những năm gần đây, với các phim Bạn gái - bạn trai5 phút trước nửa đêm... Trước đó, anh ghi dấu ấn với sản phẩm điện ảnh Mùa hè vĩnh cửu.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn