"Hạ Tử Vy" Hải Lục qua đêm với mỹ nam kém 7 tuổi

Chủ nhật, 15/03/2015, 08:41
Nữ diễn viên Hải Lục đã bị bắt gặp qua đêm tại khách sạn với mỹ nam của "Tân Hồng Lâu Mộng" Vu Tiểu Đồng.
Nghi án người đẹp Tân Hoàn Châu Cách Cách Hải Lục và mỹ nam Tân Hồng Lâu Mộng Vu Tiểu Đồng hẹn hò dấy lên khi cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tại một khách sạn. Theo tiết lộ, Vu Tiểu Đồng đã đến thăm Hải Lục tại phim trường, và ở lại phòng khách sạn của bạn gái trong 4 ngày 3 đêm.
Trước đó, vào ngày Lễ tình nhân (14/2), Vu Tiểu Đồng cũng từng đến tận phim trường để thăm bạn gái. Khi ấy, Hải Lục đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay hi vọng có thể hoàn thành các cảnh quay sớm để về đón Valentine."
Hai-Luc-yeu-Vu-Tieu-Dong
Hải Lục và Vu Tiểu Đồng được cho là đang hẹn hò
Ngoài ra, vào ngày 9/3 vừa qua, Vu Tiểu Đồng từng công khai tỏ tình với Hải Lục khi viết trên Weibo: "Hải Lục, anh yêu em". Dù ngay sau đó, mỹ nam 9X đã lập tức xóa dòng trạng thái này song vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ về mối quan hệ của Hải Lục và Vu Tiểu Đồng vì nàng "Hạ Tử Vy" của Tân Hoàn Châu Cách Cách hơn bạn trai đến 7 tuổi.
Hai-Luc-yeu-Vu-Tieu-Dong

Hình ảnh cặp đôi cùng đi ra từ một khách sạn được tiết lộ.
Hai-Luc-yeu-Vu-Tieu-Dong
Hải Lục được biết đến với vai diễn Hạ Tử Vy trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách".
Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải năm 2006, sự nghiệp của Hải Lục khá lận đận cho đến khi gặp Quỳnh Dao và được nữ văn sĩ giao vai Hạ Tử Vy trong Tân Hoàn Châu cách cách. Tên tuổi của Hải Lục từ đó mới có cơ hội tỏa sáng. Sau khi vào vai Hạ Tử Vy, Hải Lục tiếp tục được biên kịch Vu Chính mời đảm nhận vai Gia Gia trong Cung tỏa châu liêm, rồi tiếp đó là Ngọc Nương trong Tân Tiếu ngạo giang hồ. Người đẹp sinh năm 1987 sau đó được đảm nhận một số vai diễn khác song không thực sự nổi bật.

Hai-Luc-yeu-Vu-Tieu-Dong
Tạo hình của Vu Tiểu Đồng khi vào vai Giả Bảo Ngọc lúc nhỏ trong phim "Tân Hồng Lâu Mộng".

Vu Tiểu Đồng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Khải Ca và được chọn diễn vai Mai Lan Phương lúc nhỏ năm 13 tuổi. Sau đó, cậu được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Giả Bảo Ngọc lúc nhỏ trong phim Tân Hồng Lâu Mộng. Gây ấn tượng nhờ hai vai diễn trên, Vu Tiểu Đồng tiếp tục được mời tham gia nhiều bộ phim khác như Nương Tâm kế, Khuyến Hòa Tiểu Tổ, Thặng Nữ Đại Giới 2Người thừa kế phiên bản Trung Quốc...
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn