Vũ Hoàng Điệp thấy 'kinh tởm' khi nhắc về tình cũ

Thứ bảy, 14/03/2015, 08:32
Nhìn lại chuyện tình với một đại gia mô tô, chân dài không ngần ngại nói, cô ghét người đàn ông này.     

Mới đây, khi nhận lời góp mặt trong talkshow Lần đầu tôi kể của Đài Truyền hình TP.HCM, Vũ Hoàng Điệp đã thẳng thắn tiết lộ nhiều câu chuyện về quá khứ, đặc biệt là bạn trai cũ. Đây là mối tình vào năm cô 24 tuổi, nhưng lại là quãng thời gian khiến cô hứng chịu nhiều thị phi và sự chỉ trích từ công chúng.

Chân dài kể, lúc đó, cô chỉ muốn tìm kiếm một người bạn trai biết lo lắng, che chở và bảo vệ mình trước sự bắt nạt, chứ không hề đặt nặng vấn đề vật chất. Tuy nhiên, vì những màn phô trương quá đà được sắp đặt sẵn như: Thuê 26 vệ sĩ tháp tùng cô trong một sự kiện, bỏ 10.000 USD mua cho bạn gái bộ bikini diện trong cuộc thi nhan sắc ở Trung Quốc... mà Vũ Hoàng Điệp bị khán giả 'ném đá' không thương tiếc.

Vũ Hoàng Điệp cảm thấy buồn vì dư luận nhìn vào ồn ào đó để kết luận, cô là người 'yêu vì tiền', chứ không hề biết rằng, bản thân cô phải đối mặt với những sự thật cay đắng. Nhắc về tình cũ, chân dài nói, cô ghét nhiều hơn là thích người đàn ông này. Cô vẫn luôn chất vấn tại sao mình có thể quen và yêu một người như thế. Với cô, chuyện tình đó không buồn, không tổn thương mà chỉ thấy kinh tởm.

vu-hoang-diep1-1804-1426239427.jpg

Chân dài cởi mở trò chuyện về con đường người mẫu và những thị phi trong quá khứ.

Cũng trong talkshow, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ về con đường đến với nghề người mẫu vào năm 18 tuổi. Từ lúc học cấp 3, cô đã hào hứng và muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Với chiều cao nổi bật và thói quen thích làm điệu, cô thường bị bạn bè bàn tán và nhiều người dòm ngó. Bố mẹ cô rất ủng hộ con gái theo nghệ thuật nhưng bản thân cô thì chưa bao giờ nghĩ mình có cơ hội đứng trên sàn catwalk. Khi đó, cô chỉ có mơ ước lấy được ông chồng Việt kiều để cải thiện kinh tế của gia đình.

Sau khi thử sức ở công việc người mẫu và đoạt một số danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, cái tên Vũ Hoàng Điệp được công chúng biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, đằng sau thành công đó lại là những khó khăn mà chân dài không lường trước về thế giới showbiz phức tạp.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn