Fan thấp thỏm với tin Song Hye Kyo sánh đôi Song Joong Ki

Thứ năm, 12/03/2015, 15:00
Song Hye Kyo đang được nhắm đến cho vai nữ chính trong bộ phim "Descendants of the Sun" của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook.
Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Song Hye Kyo đang đàm phán để tham gia vào dự án phim Descendants of the Sun. Thông tin này ngay lập tức đã làm dấy lên một làn sóng trong cộng đồng mạng. Song Hye Kyo đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ kể từ tác phẩm Ngọn gió đông năm ấy năm 2013 nên việc "mỹ nhân không tuổi" trở lại với một drama khiến các fan không khỏi hy vọng.

Fan thấp thỏm với tin Song Hye Kyo sánh đôi Song Joong Ki 1
Song Hye Kyo

Được biết biên kịch của Descendants of the Sun- Kim Eun Sook đang cực lực thuyết phục Song Hye Kyo tham gia vào dự án mới lần này. Nếu Song Hye Kyo nhận lời, nữ diễn viên sẽ sánh vai với "đàn em" kém mình 4 tuổi Song Joong Ki. Mới đây, dù chưa chính thức kết thúc thời hạn quân ngũ nhưng Song Joong Ki đã nhận lời đóng vai nam chính trong Descendants of the Sun.
Fan thấp thỏm với tin Song Hye Kyo sánh đôi Song Joong Ki 2
Song Joong Ki
Ngoài ra, các fan cũng đang vô cùng hy vọng Song Hye Kyo nhận lời để "tiếp nối truyền thống" những nữ chính đình đám từng góp mặt trong phim của Kim Eun Sook, có thể kể đến như: Ha Ji Won trong Secret Garden, Kim Sun Ah trong City Hall, Kim Ha Neul trong Phẩm chất quý ông và On Air...
Fan thấp thỏm với tin Song Hye Kyo sánh đôi Song Joong Ki 3
Trong Descendants of the Sun, Song Joong Ki thủ vai một công dân đặc biệt có nhiệm vụ gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Anh gặp gỡ một nữ bác sĩ (vai diễn được nhắm cho Song Hye Kyo) đến từ chương trình "Bác sĩ không biên giới". Ban đầu, cả hai không ưa gì nhau nhưng trong quá trình làm việc chung, họ đã nảy sinh tình cảm. Phim dự kiến phát sóng trên đài KBS trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 10 năm nay.
Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn