Song Hye Kyo: 'Tôi chưa đủ chín chắn để kết hôn'

Thứ sáu, 13/03/2015, 10:29
Diễn viên 34 tuổi nói cô cần thêm thời gian để trưởng thành, học hỏi kinh nghiệm rồi mới nghĩ tới chuyện lấy chồng, làm mẹ.

Song Hye Kyo mới đây tới Trung Quốc quảng bá phim Những năm tháng rực rỡ. Trong sản phẩm điện ảnh này, người đẹp vào vai bà mẹ có đứa con mắc hội chứng lão hóa sớm. Hye Kyo tiết lộ, vì chưa có kinh nghiệm làm mẹ, trước khi nhập vai cô phải tìm tòi, học hỏi và nhờ cộng sự, người quen chỉ dẫn nhiều.

Trong phim, bà mẹ trẻ Song Hye Kyo có chuỗi biến đổi tâm lý phức tạp, trải qua nhiều cung bậc khác nhau trong hành trình làm mẹ. Cô vừa vất vả lao động trong nhà máy, vừa bươn chải kiếm thêm tiền chăm sóc con trong bệnh viện.

so1-1467-1426212744.jpg

Song Hye Kyo trong buổi quảng bá phim.

Còn ngoài đời, khi được hỏi về dự định kết hôn, làm mẹ, Hye Kyo đáp cô chưa đủ tự tin. "Tôi còn nhiều thiếu sót, vì thế chưa thể lập gia đình. Tôi cần thêm thời gian để chín chắn hơn", nữ diễn viên chia sẻ.

Người đẹp thổ lộ thêm, với một nửa của mình, cô không coi trọng ngoại hình, quan trọng là cả hai có tiếng nói chung. Diễn viên nói, cô chưa thật sự chín chắn nên cần người trưởng thành, hiểu biết hơn mình.

Mỹ nhân Trái tim mùa thu từng trải qua cuộc tình với các tài tử hàng đầu xứ Hàn là Lee Byung Hun, Hyun Bin.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn