Chế Linh tiết lộ lý do không dự đám cưới con trai

Thứ tư, 11/03/2015, 11:11
Ông không thể hủy bỏ một show diễn tại Quy Nhơn nằm trong tour lưu diễn xuyên Việt.

Thông tin con trai Chế Linh tái hôn với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vào ngày 14/3 thu hút sự chú ý của khán giả trong những thời gian gần đây. Là cha ruột, Chế Linh rất muốn chứng kiến giây phút hạnh phúc của hai con. Thế nhưng, vì kẹt show tại Bình Định, ông không thể dự hôn lễ của Chế Phong.

Danh ca cho biết, ngày cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền trùng vào đúng đêm nhạc của ông ở thành phố Quy Nhơn. Chương trình nằm trong tour lưu diễn vòng quanh đất nước của Chế Linh từ cuối năm ngoái. Lịch show diễn đã được ấn định trước khi ông biết về ngày cưới chính thức của con trai. Hơn nữa, ban tổ chức cũng như bản thân Chế Linh đã chuẩn bị rất kỹ cho đêm nhạc từ vài tháng qua nên ông không thể thay đổi hoặc hủy lịch.

anh2-9213-1426043130.jpg

Chế Linh và con trai Chế Phong.

Chế Linh chia sẻ: "Con trai tôi - Chế Phong - cũng là ca sĩ, hiểu được cuộc đời nghệ sĩ phần lớn dành cho công chúng. Vì thế, con sẽ thông cảm cho tôi và không để tôi lỡ hẹn với những khán giả yêu thương mình. Chế Phong đã trưởng thành, có thể tự quyết định cuộc sống của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định của con và cầu mong hạnh phúc sẽ đến với Chế Phong".

Giọng ca Mai lỡ mình xa nhau cũng cảm thấy mừng bởi con trai đã tìm thấy bến đỗ bình yên sau những sóng gió cuộc đời. Mặc dù Chế Phong ít hơn Thanh Thanh Hiền 4 tuổi nhưng khoảng cách về tuổi không làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người. Nhận xét về con dâu, danh ca nói rằng, Thanh Thanh Hiền là người chững chạc trong cả hành động và suy nghĩ.

Chế Phong sinh năm 1973, là con trai út của Chế Linh với người vợ đầu tiên. Trước khi tái hôn với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, anh từng trải qua hai lần đổ vỡ. Anh có ba người con, con lớn nhất năm nay 19 tuổi và con nhỏ nhất mới 3 tuổi.

anh1-5417-1426043130.jpg

Ảnh cưới ngọt ngào của con trai Chế Linh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Chuyện tình yêu của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền bắt đầu từ 4 năm trước. Đều là người kín tiếng nên mối quan hệ của cặp đôi chỉ có những bạn bè thân mới biết. Cả hai đã mua căn hộ riêng trên phố Đào Tấn (Hà Nội) và chung sống một thời gian trước khi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 14/3. Chế Phong từng tâm sự, đáng lẽ, đám cưới sẽ diễn ra sớm hơn nhưng vì không chọn được ngày lành nên chuyện đại sự mới trễ như vậy.

Hôn lễ của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền diễn ra tại khuôn viên bể bơi ngoài trời của một khách sạn sang trọng. Số lượng khách mời dự đám cưới lên tới khoảng 800 người, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Trấn Thành, Chiến Thắng, Long Nhật... Dự kiến, cô dâu - chú rể sẽ mặc trang phục áo dài, khăn đóng khi cử hành nghi lễ. Vì muốn đám cưới được vui vẻ, Chế Phong đã lên kịch bản để các khách mời có thể lên sân khấu ca hát.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích