Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt

Thứ năm, 12/03/2015, 11:21
Góc nhìn hài hước về những chuyện tình tay ba từng gây xôn xao trong showbiz Việt sẽ cho chúng ta có cảm giác nhẹ nhàng hơn về "vấn nạn" này.

Kiểu "hư cấu" và mãi không... sáng tỏ

Điển hình: Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la - Võ Hoàng Yến

Chuyện tình tay ba được đánh giá là ly kỳ và có phần "hư cấu" giữa Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la và Võ Hoàng Yến từng một thời gian râm ran, nhưng do không có "nhân chứng, vật chứng" nên nó chìm xuống, và dành những câu trả lời ở phía tương lai cho người trong cuộc.

Nhớ lại thời gian trước, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp trong bộ dạng "đẫy đà" cùng với nhiều tin đồn cô đang mang thai. Tháng 4/2010, HLV The Voice chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này, đồng thời cô đã cho hay, "tác giả" của đứa bé trong bụng cô là Cường Đô la, đại gia phố núi nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe hàng tỷ đồng. Không lâu sau, bé Subeo chính thức ra đời trong niềm hạnh phúc của bố Cường và mẹ Hà.

Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt 1

Hà Hồ và Cường Đô la hạnh phúc bên con trai Subeo.

Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt 2

Nhưng bỗng nhiên cái tên Võ Hoàng Yến xuất hiện.

Tuy nhiên, gần khoảng 1 năm trước, tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay sau hơn 4 năm chung sống gây xôn xao dư luận. Nhiều nguồn tin khẳng định lý do cho sự việc trên là bởi Cường Đô la đã "cắm sừng" vợ với một chân dài nổi tiếng, khiến cô bức xúc và dọn về nhà mẹ ruột suốt nhiều tháng. Không trực tiếp khẳng định hay phủ nhận, thái độ ngó lơ chồng của Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ phần nào hiểu ra cuộc hôn nhân của họ thật sự gặp trục trặc.

Vào tháng 1/2015, người tự nhận là "nhân vật thứ ba" trong câu chuyện này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã "kêu oan" và trần tình rõ sự việc. Theo như lời chia sẻ từ Võ Hoàng Yến, cô đã có tiếp xúc và nhờ Cường Đô la giúp đỡ trước đó, mà không xin phép hay hỏi ý kiến của Hồ Ngọc Hà. Vì thế, khi tin đồn cô có quan hệ bất chính với anh dấy lên, Võ Hoàng Yến vô cùng hoang mang và khó xử, cô lập tức liên lạc với Cường Đô la và anh đã đề nghị siêu mẫu trẻ tuổi giải thích trực tiếp với vợ. Khi chủ động liên lạc, Võ Hoàng Yến cho hay Hồ Ngọc Hà đã từ chối tiếp chuyện vì đang bận và sẽ hồi âm sau.

Cũng có nguồn tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã bắt gặp chồng mình cùng Võ Hoàng Yến trong một lần cô lỡ show, và bất ngờ trở về nhà. Tuy nhiên sau đó, thông tin này cũng không được bất cứ ai chứng thực, điều đó càng tạo thêm kịch tính và sự tò mò cho chuyện tình tay ba này.

Kiểu "doanh nhân thắng thế"

Điển hình: Bình Minh - Anh Thơ - Thanh Thảo, hay Quang Dũng - Jennifer Phạm - Đức Hải

Chuyện tình tay 3 một thời gian dài gây xôn xao dư luận giữa Bình Minh, vợ của anh và ca sĩ Thanh Thảo qua đi, nhưng nó luôn là một trong những dấu ấn gây chú ý của showbiz Việt. Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ có một mái ấm hạnh phúc, chàng là siêu mẫu, diễn viên, MC hàng đầu khi vực phía Nam, nàng là doanh nhân thành đạt, vững vàng trên cả thương trường lẫn cuộc sống. Thế rồi câu chuyện chuyển sang ngã rẽ mang màu sắc rất... showbiz khi Thanh Thảo xuất hiện, "rủ rê" Bình Minh đóng cùng một MV ca nhạc.

Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt 3

Bình Minh - Thanh Thảo từng phải lòng nhau như tiếng sét ái tình.

Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt 4

Dù anh đã có gia đình êm ấm bên doanh nhân Anh Thơ.

Thanh Thảo vốn nổi tiếng là người khéo léo và có hấp lực "khủng" đối với những ai mà cô muốn thu hút. Thời điểm Thanh Thảo còn dính tin yêu đồng giới với Thuý Vinh, cô cũng được không ít phái nữ trong nghề để ý đến. Tới khi cô có mặt trong chuyện tình cảm nhà Bình Minh, nam siêu mẫu nổi tiếng cũng không tránh khỏi lao đao. Tuy vậy, sau một khoảng thời gian mặn nồng, Bình Minh đã nhận ra đâu là bến bờ bình yên và nhanh chóng trở về bên người vợ doanh nhân của anh. Anh Thơ nhanh chóng tha thứ cho Bình Minh, và giữa họ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt 5

Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải.

Một điển hình nữa cho ví dụ những doanh nhân, vốn là người có tiền và vững vàng về tâm lý, luôn thắng thế trong chuyện tình tay ba này chính là Quang Dũng, Jennifer Phạm và Đức Hải. Khi mà chuyện tình được đánh giá là đẹp của làng giải trí Việt gặp trục trặc, người ta đã lờ mờ nhìn thấy sự xuất hiện đằng sau của doanh nhân Đức Hải. Chính vì thế mà sau khi Quang Dũng "buông súng", hôn nhân của Jennifer Phạm và Đức Hải diễn ra nhanh như "điện xẹt" và họ giữ gìn hạnh phúc được cho đến ngày nay.

Từ 2 câu chuyện trên, có thể thấy rằng, nền tảng của những chuyện tình, hay cao hơn nữa là gia đình, dựa trên kinh tế và sự vững vàng, chứ không dựa trên tính nghệ sĩ, nhan sắc hay những tâm hồn bay bổng.

Kiểu đào hoa và... nước mắt

Điển hình: Hải Băng - Tiến Dũng - Lan Anh, hay Andrea - Baggio - Quỳnh Trâm

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Tiến Dũng và Hải Băng từng luôn khiến fan ngưỡng mộ và dõi theo dù chưa từng công khai hẹn hò. Cả hai thậm chí đã chụp ảnh cưới giản dị và lãng mạn cùng nhau vào đầu tháng 3/2013, và có nhiều tin đồn khẳng định cựu thành viên nhóm Mây Trắng sẽ sớm lên xe hoa cùng năm đó.

Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt 6

Tiến Dũng vốn được mệnh danh là trai đào hoa của showbiz Việt.

Không lâu sau thì chuyện tình này tan vỡ. Bạn gái mới của Tiến Dũng nhanh chóng được xác định là Lan Anh, cô không hoạt động trong làng giải trí, sở hữu vóc dáng cao như người mẫu và đã có một con gái 7 tuổi. Bên cạnh đó, Tiến Dũng đã ám chỉ bạn gái cũ "đặt điều", anh cho hay Lan Anh và Hải Băng không hề quen biết nhau, vì thế anh cảm thấy khó hiểu khi tình cũ liên tục "tố" anh ngoại tình và khẳng định cô đã vô tình làm cầu nối cho anh và bạn gái mới.

Hay cặp đôi Andrea và Baggio cũng từng như vậy, họ bén duyên hẹn hò vào khoảng năm 2012, tuy nhiên sau nhiều bất hòa khó giải quyết, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" trong âm thầm vào tháng 4/2013. Ngay sau đó, nam diễn viên đào hoa lai Pháp khiến fan vô cùng ngỡ ngàng khi công khai kết hôn với cô vợ xinh như hot girl là Quỳnh Trâm vào tháng 1/2014. Sự việc cũng sẽ không có gì nếu như Quỳnh Trâm không "khóc lên khóc xuống" tố chồng ngoại tình với tình cũ Andrea.

Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt 7

Baggio từng nhiều lần phải xin lỗi vợ.

Những kiểu tình tay ba vừa thị phi vừa... hài hước của showbiz Việt 8

Nhưng người ta vẫn cảm giác anh không thoát khỏi được mối tình cũ với Andera.

Sự đào hoa của Tiến Dũng hay Baggio trong 2 mối tình tay ba trên càng khẳng định thêm rằng, đàn ông đào hoa rất khó để quên tình cũ, và những người phụ nữ dù có khóc lóc cỡ nào cũng khó níu chân được những người đàn ông đào hoa, dù họ đã trở thành vợ chồng của nhau.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích