Sau vụ “cô gái mù”, Điều ước thứ 7 sắp trở lại

Thứ năm, 12/03/2015, 16:09
Sau sự cố đưa tin sai sự thật câu chuyện "vợ chồng cô gái mù hát rong" và tạm dừng phát sóng, "Điều ước thứ 7" sẽ trở lại vào tháng 4 tới.
Thông tin này được BTV Diệp Chi - MC của chương trình úp mở trên trang cá nhân. Theo đó, sau thời gian bị tạm dừng, "Điều ước thứ 7" sẽ phát sóng trở lại trên VTV3 vào tháng 4/2015.
Sau vu co gai mu, Dieu uoc thu 7 sap tro lai
Sự cố thông tin sai câu chuyện "vợ chồng hát rong Thanh - Đào" khiến "Điều ước thứ 7" bị tạm dừng phát sóng.
Trên facebook, BTV Diệp Chi viết:
"Bước chân đầu tiên, quay trở lại hành trình dang dở. Tròn 60 ngày... chiếc áo thiên thanh gấp gọn, nay lại sắp thấm những giọt mồ hôi.
Nhớ da diết những chuyến đi, muốn lại được ôm chặt những con người xa lạ, mang cho họ niềm vui và khiến chính mình hạnh phúc. Biết ơn vô vàn những chia sẻ, khích lệ trong 60 ngày qua, hàng trăm tin nhắn yêu thương và cả những trách hờn đã đọc và nhớ kỹ.
Biết ơn sự kiên nhẫn và cả những hối thúc đầy cảm động, không một ngày nào không có người hỏi "Bao giờ... quay về", "bao giờ tiếp tục đây?". Thật vui khi biết rằng mình và nhiều người có chung một nỗi nhớ... Đã đến lúc quay trở lại rồi, Điều ước ơi. Hẹn gặp nhau vào một ngày tháng 4 thật đẹp trời".
Sau vu co gai mu, Dieu uoc thu 7 sap tro lai-Hinh-2
Diệp Chi úp mở chương trình sẽ quay trở lại vào tháng 4/2015.
Sau vu co gai mu, Dieu uoc thu 7 sap tro lai-Hinh-3
Chia sẻ của BTV Diệp Chi.
Trước đó, câu chuyện "vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao mai điểm hẹn" phát sóng trong chương trình "Điều ước thứ 7" số 43 ngày 10/1 trên VTV3 đã gặp sự cố đưa thông tin sai lệch, gây bức xúc trong dư luận.
Sau sự cố này, ekip chương trình đã lên tiếng xin lỗi khán giả cả nước. Bên cạnh đó, VTV cũng bị phạt 40 triệu và tạm dừng phát sóng chương trình.
Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn