Tiết lộ về “tiểu hồ ly” 4 tuổi gây sốt Got Talent

Thứ sáu, 13/03/2015, 06:38
Cô bé Kim Thư - tiểu hồ ly 4 tuổi chính là "vũ khí bí mật" của nhóm Chuồn Chuồn Giấy trong Vietnam's Got Talent.

Từng gây ấn tượng với vở kịch Thanh Xà, Bạch Xà trong vòng loại, tại đêm bán kết 7 Vietnam's Got Talent, nhóm Chuồn Chuồn Giấy một lần nữa chinh phục giám khảo và khán giả khi mang đến vở kịch hài hước "Trúc Lâm kỳ ngộ".

Tiết mục này được giám khảo Thành Lộc đánh giá là văn minh, có lớp lang trong nội dung, cảnh trí. Trong đó, cùng với phần giả gái tài tình của Trần Thái Duy, nhóc tì 4 tuổi trong vai "tiểu hồ ly" đã gây sốt cộng đồng mạng.
Tiet lo ve tieu ho ly 4 tuoi gay sot Got Talent
"Tiểu hồ ly" 4 tuổi gây sốt trong bán kết 7 Vietnam's Got Talent.
Tiet lo ve tieu ho ly 4 tuoi gay sot Got Talent-Hinh-2
Thành viên nhí của nhóm Chuồn Chuồn Giấy tạo ấn tượng với lối diễn tự nhiên, đáng yêu.
Nhóc tì 4 tuổi này đã “hạ gục” toàn thể khán giả bởi diễn xuất và giọng nói vô cùng đáng yêu. Sau khi tiết mục lên sóng, trên các diễn đàn và mạng xã hội, khán giả không ngớt lời khen và thể hiện sự yêu mến đặc biệt dành cho “tiểu hồ ly” bé xíu này.
Tiet lo ve tieu ho ly 4 tuoi gay sot Got Talent-Hinh-3
Những chia sẻ trên mạng về Kim Thư.
Theo bật mí từ Chuồn Chuồn Giấy, bé Kim Thư chính là “vũ khí bí mật” nhóm tung ra để chinh phục khán giả. Nhóm trưởng Trần Thái Duy chia sẻ: “Bé Kim Thư, thành viên nhí của Chuồn Chuồn Giấy nắm vai trò chủ chốt, là át chủ bài của nhóm lần này. Bé đã tham gia cùng với nhóm được một năm. Bé là con của chị làm tóc cho nhóm, đi theo mẹ rồi gặp nhóm".
Tiet lo ve tieu ho ly 4 tuoi gay sot Got Talent-Hinh-4
Nhóc tì diễn xuất hồn nhiên và đáng yêu.
Tiet lo ve tieu ho ly 4 tuoi gay sot Got Talent-Hinh-5
Nhóm Chuồn Chuồn Giấy.
Thái Duy cũng chia sẻ: "Mới đầu nhìn mặt bé mắc cười quá, không biết khả năng thế nào nên dụ dỗ cho bé diễn thử. Khi phát hiện được yếu tố hài hước của bé, nhóm truyền dạy, chỉ cho bé, thấy bé tập cũng rất hài nên quyết định cho bé vào nhóm. Bé cũng đã đi diễn cùng nhóm nhiều lần và ở đâu cũng dành được rất nhiều tràng pháo tay của khán giả".
Cùng với việc bật mí về gương mặt nhí Kim Thư, Trần Thái Duy cũng hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục đặc biệt nếu được lọt vào vòng chung kết sắp tới: “Vòng loại là "Tây Hồ kỳ duyên", vòng bán kết là "Trúc Lâm kỳ ngộ", nếu nhóm tiếp tục được khán giả yêu thương và ủng hộ để có mặt trong vòng chung kết, nhóm sẽ mang đến nhiều cái “kỳ” hấp dẫn hơn nữa”.
Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn