Mỹ Tâm đi đánh bóng bàn cùng đạo diễn Quang Dũng

Thứ sáu, 13/03/2015, 15:01
Hình ảnh Mỹ Tâm trong trang phục đậm chất thể thao xuất hiện tại một CLB bóng bàn cùng với đạo diễn Quang Dũng làm nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mỹ Tâm là một trong số ít ngôi sao khá kín tiếng và hiếm khi xuất hiện ở những nơi công cộng. Cô dành phần lớn thời gian cho việc luyện tập vũ đạo, sáng tác nhạc,… để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới. Dù hiếm xuất hiện ở những nơi đông đúc, nhưng việc bắt gặp Mỹ Tâm ở cửa hàng thời trang do chính cô làm chủ hay ở một số phòng trà mà cô thường đến để tập duyệt trước mỗi liveshow sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc bắt gặp cô tại một câu lạc bộ bóng bàn. Mới đây, một thầy giáo dạy bóng bàn đã chia sẻ một số hình ảnh chụp cùng với Mỹ Tâm tại câu lạc bộ bóng bàn. Theo thông tin được thầy giáo này chia sẻ, đây là buổi giao lưu giữa hai câu lạc bộ bóng bàn với nhau.

Mỹ Tâm giản dị, khỏe khoắn trong trang phục quần short ngắn, áo thun tại câu lạc bộ bóng bàn.
Trong loạt hình được chia sẻ, sẽ không khó để nhận ra sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Sau cuộc thi Vietnam Idol – thần tượng âm nhạc Việt Nam, Mỹ Tâm và vị đạo diễn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Trong suốt thời gian ngồi ghế nóng Vietnam Idol, cả hai đều bị đồn thổi có tình cảm cao hơn mức quan hệ bạn bè thông thường.
Tuy nhiên cả Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ dừng lại ở việc thể hiện sự quan tâm, ngưỡng mộ dành cho nhau. Cách đây không lâu, Mỹ Tâm cũng phá lệ khi đi dự buổi ra mắt phim Siêu nhân X của vị đạo diễn này. Nhiều người còn đùa rằng Mỹ Tâm chỉ ra mắt phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại câu lạc bộ bóng bàn còn khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi liệu đây chỉ là một buổi luyện tập thông thường để nâng cao sức khỏe của cô hay là sự chuẩn bị cho một dự án mới của cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trước đây, vị đạo diễn cũng đã có chia sẻ bóng gió về sự hợp tác của anh và cô trong một dự án đang được hoàn thiện. Chính điều này đã làm người hâm mộ càng tò mò hơn mỗi lần cô xuất hiện bí mật ở những địa điểm như thế này.
Đây không phải là lần đầu Mỹ Tâm xuất hiện ở câu lạc bộ bóng bàn. Trước đây, Mỹ Tâm cũng đã nhiều lần đến đây để tập bộ môn thể thao này. Những người bạn thân của cô như nhạc sĩ Minh Nhiên và nhiếp ảnh gia Hiệp Văn cũng từng đến đây để tập luyện cùng cô.
Một số fan còn chia sẻ rằng đã bắt gặp Mỹ Tâm tại câu lạc bộ bóng bàn này.
Theo VietnamNet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích