Hoài Linh bức xúc vì bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 13/03/2015, 15:04
Danh hài tỏ thái độ không hài lòng vì một bài báo đưa tin anh phẫu thuật thẩm mỹ cách đây hai ngày và cho biết sẽ đăng đàn 'nói lại cho rõ'.

Sau buổi họp báo chương trình Người bí ẩn mùa thứ 2, nam danh hài đã nán lại chụp ảnh lưu niệm với các fan và trò chuyện cùng một số nhà báo. Hoài Linh bức xúc cho biết một tờ báo đã giật tít anh phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này khiến anh hoàn toàn bất ngờ. Anh nhận định nội dung bài viết không hẳn xấu nhưng cách giật tít khiến anh cảm thấy khó chịu.

Hoài Linh khẳng định anh chưa từng sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì tuổi thanh xuân. Với anh, trau dồi, nâng cao nghề nghiệp quan trọng hơn là vẻ bề ngoài, nhất là đối với nghiệp diễn hài của anh, khán giả đã quá quen thuộc và yêu mến thân hình gầy nhom và nhan sắc "nhìn lên thì không bằng ai, nhìn xuống cũng ít ai bằng mình" của anh.
Đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh không hài lòng với những bài báo về mình. Còn nhớ cách đây không lâu, anh đã "làm ra ngô ra khoai" khi có bài viết nói về mối quan hệ anh em giữa anh và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Gần đây nhất là vụ bài báo giật tít anh khó chịu khi phát hiện hình nữ diễn viên Tam Triều Dâng trong điện thoại con trai Hoài Lâm. Có lẽ, vì nổi tiếng và có sức ảnh hưởng với công chúng nên Hoài Linh thường xuyên trở thành nạn nhân của những bài viết có tính giật tít, câu view.
Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể vụ việc để các phóng viên có thể giúp anh làm rõ vụ thẩm mỹ, danh hài khá thận trọng: "Việc cũng xảy ra rồi. Tôi cũng không định làm gì đâu. Viết một dòng status trên Facebook là giải tỏa thôi". Câu nói của Hoài Linh khiến các fan có mặt tại đó phì cười, nhưng ít ai hiểu, với hơn 7 triệu lượt theo dõi trên Facebook, một status của anh đôi khi còn có sức "công phá" hơn nhiều bài báo khác.
Thông thường, chỉ vài dòng tâm sự của Hoài Linh trên trang mạng xã hội này cũng khiến fan của anh nháo nhào vào hỏi thăm liên tục. Có lẽ, vì tự tin vào lượt theo dõi và độ hot của mình nên nam danh hài chọn cách treo status để "xử lý khủng hoảng truyền thông".
Theo Phụ Nữ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích