Quang Huy muốn nỗ lực và năng lực của Sơn Tùng M-TP được ghi nhận

Thứ sáu, 13/03/2015, 16:34
Đạo diễn "Chàng Trai Năm Ấy" chia sẻ suy nghĩ về giải "Diễn viên trẻ triển vọng" của Sơn Tùng M-TP tại Cánh Diều Vàng 2014.
Là người dẫn dắt Sơn Tùng M-TP đến với điện ảnh, đạo diễn Quang Huy không chỉ là một cộng sự đơn thuần mà còn là một người bạn, người anh mà Sơn Tùng tin tưởng và "vâng lời" nhất hiện nay. Giữa những scandal ầm ĩ của nam ca sĩ trẻ, Quang Huy luôn dành cho Sơn Tùng M-TP lòng tin, hơn bất cứ ai nỗ lực tìm cách xử lý khủng hoảng, bảo vệ và sát cánh bên đứa em trai nhỏ vượt qua "sóng gió".
Trước thành công đầu tiên trong lĩnh vực điện ảnh, Sơn Tùng vẫn còn sung sướng đến ngỡ ngàng để phát biểu cảm xúc một cách đầy đủ. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với đạo diễn Quang Huy để nghe anh chia sẻ suy nghĩ về giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng tại Cánh Diều Vàng 2014, với tư cách một người anh gián tiếp trao cho Sơn Tùng cơ hội này.

Hơn cả những cộng sự, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP là anh em thân thiết của nhau
Đạo diễn Quang Huy chân thành nói: "Tùng được giải, tôi mừng cho Tùng. Nhưng tôi mừng không phải vì Tùng được giải mà vì Tùng được công nhận. Tôi không mong người ta tung hô Tùng, nhưng tôi muốn những gì Tùng làm được thì phải được ghi nhận xứng đáng. Tôi không muốn nhắc lại chuyện không vui nhưng... Một đứa trẻ mới lớn nó sẽ ra sao khi xung quanh người ta cứ luôn tìm cách chỉ trích nó? Nó cảm thấy như mọi việc nó làm đều sai.
Khi tôi nói chuyện với Tùng, tôi luôn nói theo hướng lạc quan, khuyên nó quên đi. Nhưng thâm tâm tôi muốn Tùng nhận được những điều xứng đáng, muốn người ta ghi nhận nỗ lực và năng lực của nó khi nó sáng tác, nó hát, nó đóng phim... Giống như giải "Diễn viên trẻ triển vọng" này, là một sự ghi nhận đáng quý hơn cả một giải thưởng. Từ đây, Tùng sẽ thấy được việc nó làm tốt. Khi nó biết được cái tốt rồi, nó mới nhìn nhận được những cái sai để sửa đổi. Nếu cứ chỉ trích tới tấp, vô lý, nó sẽ trở nên hoang mang, không biết nó sai gì để sửa, mà cũng không biết nó tốt gì để phát huy.
Có vẻ nam ca sĩ trẻ đã trải qua quãng thời gian khó khăn chứ không vô tư, vô tâm như người ta nghĩ
Nói chung, tôi mừng cho Tùng vì trên phương diện con người, chứ không vì lợi ích cá nhân, tôi mong rằng những việc nó làm được ghi nhận. Như giải thưởng này, nó không phải là cho Tùng hôm nay mà về sau, Tùng sẽ thấy lạc quan hơn, có niềm tin hơn để mà phấn đấu".
Về việc Chàng Trai Năm Ấy "thất thu" tại Cánh Diều Vàng năm nay, Quang Huy cho biết: "Tôi không tiếc nuối gì cả. Tôi đến tham dự với tâm thế ủng hộ sự phát triển của điện ảnh nước nhà nên có giải hay không, tôi thực sự không quan tâm để mà tiếc nuối".
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích