Sơn Tùng tạm ngừng thi The Remix vì lý do sức khỏe

Chủ nhật, 08/03/2015, 17:16
Sơn Tùng sẽ không biểu diễn tại The Remix tối nay vì tình trang sức khỏe đang ở mức báo động.

Trước đó vài ngày, cộng đồng mạng đã bắt đầu xôn xao trước nguồn tin Sơn Tùng MTP có thể sẽ vắng mặt tại liveshow The Remix tối 8/3 vì lý do sức khỏe.

Với lịch trình lưu diễn dày đặc những ngày sau Tết, thời gian gần đây nam ca sỹ đã bị viêm họng, kiệt sức đến mức phải nhập viện truyền nước khiến không ít fan cảm thấy lo lắng.

Với tình trạng sức khỏe đang ở mức báo động, đại diện của nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.  Tuy không thể lên sân khấu biểu diễn cùng đồng đội, nhưng Sơn Tùng vẫn sẽ có mặt trên hàng ghế khách mời để theo dõi và ủng hộ các thí sinh còn lại.

Sơn Tùng sẽ không biểu diễn tại The Remix tối nay vì lý do sức khỏe.

Cách đây vài ngày, hình ảnh nam ca sỹ nhập viện truyền nước vì bị kiệt sức khiến không ít fan lo lắng.

Mới đây, giọng ca trẻ gốc Thái Bình cũng đã bày tỏ sự nuối tiếc trên trang cá nhân với giọng văn khá hài hước: “Ngày 8/3 long trọng thế này mà không được hát The Remix, buồn ghê. Hẹn gặp các Sky (tên gọi FC của Sơn Tùng) tuần sau, Tùng dưỡng thương xong sẽ trở lại và… tệ hại hơn xưa nhé. Haha.”

Được biết, liveshow The Remix sắp diễn ra tối nay sẽ là đêm thi không loại thí sinh, nên việc vắng mặt của Sơn Tùng không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc cũng như tin nhắn bình chọn của khán giả.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích