Cuộc sống của 'ông vua' phim người lớn Nhật

Thứ sáu, 06/03/2015, 14:19
Trong 18 năm hành nghề, Shimiken tham gia hơn 7.000 bộ phim người lớn. Bạn diễn của anh đa dạng từ ca sĩ, nữ sinh tới bà già 72 tuổi.

Shimiken mới chỉ từ chối đóng cảnh sex một lần trong 18 năm hành nghề. Ảnh:Details.com

Ken Shimuzu, 35 tuổi, nổi tiếng với tên gọi Shimiken, được xem là ông vua của ngành phim khiêu dâm Nhật Bản. Theo trang giải trí Details, Shimiken có thái độ nghiêm túc đối với công việc và gặt hái được rất nhiều thành tích trong lĩnh vực này.

Mỗi tuần, Shimiken kiếm được 2,8 triệu yen (23.300 USD) từ việc đóng phim sex. Anh sở hữu 5 chiếc xe hơi, bao gồm một chiếc Audi, và hiện là ông chủ của nhiều nhà hàng nổi tiếng.

Shimiken cho biết anh chưa từng và sẽ không ngại làm điều gì để phục vụ cho công việc của mình. Anh từng đóng với 7.500 bạn diễn nữ, bao gồm một cựu ca sĩ nhạc pop tuổi teen, các nữ sinh người Hungaria thuộc chương trình trao đổi sinh viên giữa hai nước, cho tới một cặp song sinh 72 tuổi.

Trong 18 năm hành nghề, anh tham gia diễn xuất hơn 7.000 bộ phim khiêu dâm. Anh mới chỉ từ chối sex với một diễn viên nữ sau khi cô này vừa quan hệ với một con chó. Lúc bận rộn nhất, Shimiken có thể đóng tới 21 bộ phim trong một tuần.

Mấy tháng trước, Shimiken đã thừa nhận áp lực mà anh đang phải đối mặt khi là một trong số rất ít diễn viên nam của ngành phim người lớn Nhật Bản.

"Chỉ có tất cả 70 diễn viên nam, trong khi có tới 10.000 diễn viên nữ", anh viết trên Twitter. "Trong khi mỗi tháng có 4.000 bộ phim mới được sản xuất, rõ ràng số lượng nam chính là không thể đáp ứng đủ".

Shimiken xuất hiện tại hội chợ phim người lớn Adult Expo ở Nhật. Ảnh: Details.com

Shimiken xuất hiện tại hội chợ phim người lớn Adult Expo ở Nhật. Ảnh: Details.com

Để có đủ sức khỏe tham gia diễn xuất cho 6 bộ phim người lớn một ngày, Shimiken dành ra 4 ngày trong tuần để tập thể hình, mỗi ngày khoảng 90 phút. Anh chủ yếu đẩy tạ và thực hiện các động tác phát triển đùi và chân, do chúng không chỉ giúp anh làm việc tốt hơn và còn giúp sản sinh testosterone trong cơ thể.

Ngoài ra Shimiken còn tuân thủ chế độ ăn nhiều protein, hạn chế rượu bia và đi ngủ sớm. Anh khẳng định chưa cần dùng đến thuốc Viagra để phục vụ cho công việc của mình.

Tuy nổi tiếng trong ngành phim người lớn, Shimiken từng đỗ vào một trong những trường đại học hàng đầu ở thủ đô Tokyo. Trong khi các bạn cùng lớp nỗ lực cạnh tranh để đạt được thành tích cao, Shimiken lại làm điều mà không ai nghĩ đến. Anh thường trốn học và bắt đầu nhận làm những công việc khá kỳ lạ để có tiền theo đuổi đam mê thực sự của bản thân: Làm việc trong ngành phim khiêu dâm.

"Tôi biết mình hơi mê tín, và tôi cũng biết chỉ có một nơi để mình có thể nuôi dưỡng nó mà không lo bị đánh giá. Vì thế, tôi quyết định trở thành một lãng nhân", anh nói, sử dụng một cụm từ dùng để chỉ những sinh viên không đỗ đại học sau khi tốt nghiệp cấp 3 và phải đi lang thang không mục đích, giống như samurai ngày xưa. Sau khi trở lại trường, anh quyết định bỏ học để cống hiến cho công nghiệp giải trí phim người lớn.

Tuy có thu nhập lớn, Shimiken khẳng định tiền không phải là tất cả. Anh thừa nhận anh không thấy thỏa mãn với đời sống tình yêu của bản thân.

Nam diễn viên có chiều cao 1,63 m, người từng hẹn hò với các bạn diễn của mình, nói: "Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ bình thường. Nó luôn kết thúc trong tồi tệ. Tôi tin rằng trong nghề này, bạn không thể vừa là một cô gái xinh đẹp lại vừa hạnh phúc. Người ta sẽ tận dụng các cô gái cho đến khi họ cảm thấy mình không còn giá trị nữa và cuối cùng là bỏ việc", anh nói.

Từng lập gia đình và có hai con gái sinh đôi, "ông vua" này cho biết anh sợ các con sẽ bị người đời chế giễu nếu họ biết anh làm nghề này để kiếm sống. Vợ cũ của anh cùng hai con hiện sống ở Hokkado. Shimiken thường đến thăm họ bất cứ khi nào có thể.

"Một ngày nào đó, tôi sẽ nói với các con rằng bố đã chọn nghề nghiệp khiến nhiều người vui vẻ. Tôi cũng sẽ nói rằng công việc đó giúp mang lại sự bình yên cho họ", anh tâm sự.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn