Cát Tường bật khóc, Quyền Linh ôm chặt an ủi

Thứ bảy, 07/03/2015, 12:35
Nữ MC cá tính xúc động khi nghe một khách mời chia sẻ về chuyện từng trải qua 'một lần đò'.

Hai diễn viên Cát Tường và Quyền Linh là MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò trên Đài truyền hình TP.HCM. Trong tập phát sóng tuần này, vào lúc 15h20 chủ nhật 8/3, họ "mai mối" cho một cặp khách mời có hoàn cảnh khá đặc biệt. Người phụ nữ là chị Thanh Xuân - một phụ tá nha khoa 30 tuổi - đã trải qua hai mối tình với "một lần đò". Nam khách mời là anh Xuân Hồng cũng từng dang dở, muốn tìm kiếm một người bạn đời tâm đầu ý hợp.

3-JPG-9430-1425698876.jpg

Quyền Linh và Cát Tường trong vai trò 'ông bà mối'.

Đứng ở phía sau khách mời, nghe cặp đôi chia sẻ chân tình về chuyện đời dang dở và mong ước bù đắp cho nhau sau những mất mát, diễn viên - MC Cát Tường lặng lẽ nép vào một góc lau nước mắt. Chị chia sẻ trong sự xúc động, hai người chơi có hoàn cảnh giống mình nên khi nghe họ tâm sự chị rất đồng cảm. Cát Tường từng trải qua một lần gãy đổ, nên nghe hai người chơi bày tỏ thật chân thành, chị thấy phía trước của cuộc đời còn rất ý nghĩa.

Trước sự mềm yếu bất ngờ của Cát Tường, Quyền Linh không ngại dành cho cô cái ôm thật chặt. Anh tâm sự, mình rất chia sẻ với người đồng nghiệp và cũng là người mà anh xem như em gái. Quyền Linh hứa sẽ tìm được "mảnh ghép" khác cho Cát Tường và động viên cô cố gắng vượt qua cảm xúc này. "Cuộc đời đôi khi không thể nói trước điều gì. Tôi tin một ngày sớm nhất Cát Tường cũng sẽ hạnh phúc".

2-JPG-4462-1425698876.jpg

Cát Tường khóc nức nở khiến Quyền Linh phải ôm chặt an ủi.

Cát Tường là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Chị từng đoạt giải ba Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1996 nhưng lại thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Vai diễn đầu tiên để lại ấn tượng của Cát Tường với khán giả là Yến trong Đồng tiền xương máu, phát sóng năm 1999, đóng cùng Chi Bảo, Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh... Từ đó đến nay, chị chăm chỉ đóng phim, diễn kịch và làm MC.

Cát Tường không giấu giếm chuyện chị từng gặp đổ vỡ trong hôn nhân và sống một mình nuôi con. Khác với những người phụ nữ, khi trải qua mất mát thường ngại kết hôn lần nữa, Cát Tường luôn muốn có một người đàn ông bên cạnh để làm chỗ dựa. Nữ diễn viên từng chia sẻ, phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối. Nhiều lúc đi diễn về khuya hoặc ở nhà một mình, chị thấy buồn và trống trải.

Theo Ngoisao.Net

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn