Huỳnh Hiểu Minh bị Angelababy "phạt" quỳ vì đóng cảnh thân mật

Thứ sáu, 06/03/2015, 16:52
Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh quỳ gối trên bàn phím máy tính vì bị "phạt" khiến các fan không khỏi bật cười.
Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ bức hình anh đang quỳ gối trên bàn phím máy tính với vẻ đầy hối lỗi, tay cầm chiếc Ipad, trên màn hình là cảnh nóng bỏng giữa anh và nữ diễn viên Trần Kiều Ân. Kèm theo ảnh, nam diễn viên Thần điêu đại hiệp dí dỏm chú thích: "Còn đâu là khí tiết? Còn đâu là nhân phẩm? Hãy nói với tôi, đây không phải là sự thật". Ngay sau khi được đăng tải, bức hình đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng hiếu kỳ.
Huỳnh Hiểu Minh bị Angelababy
Huỳnh Hiểu Minh bị Angelababy "phạt" vì diễn cảnh thân mật với Trần Kiều Ân.
Huỳnh Hiểu Minh bị Angelababy
Dòng chia sẻ của Angelababy về cảnh thân mật của bạn trai và Trần Kiều Ân.

Được biết trước đó, vào ngày 3/3 vừa qua, Angelababy đã đăng một cảnh quay thân mật của Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân trong bộ phim Cẩm Tú Duyên - Hoa Lệ Mạo Hiểm và thẳng thắn cho biết: "Hôm nay tôi phải quay phim cả đêm ở ngoại thành, làm phiền mọi người hãy giúp tôi xem cảnh quay trong Cẩm Tú Duyên có phù hợp với người xem như tôi không, có cần phải mua ván giặt về nhà hay không?"
Sau khi lật lại những dòng chia sẻ này của Angelababy nhiều người cho rằng rất có thể Huỳnh Hiểu Minh đã bị bạn gái "phạt" vì diễn cảnh thân mật với Trần Kiều Ân, song thay vì bắt bạn trai quỳ trên ván giặt Angelababy đã chọn cách "nhân đạo" hơn là để anh quỳ trên bàn phím máy tính. Không ít fan xem ảnh xong đã để lại những bình luận cực hài hước như "Angelababy đã cảnh cáo rồi, Huỳnh Hiểu Minh à, đây đúng là sự thật", "bàn phím này nhỏ quá, phải kiếm cái to hơn"...

Huỳnh Hiểu Minh bị Angelababy
Hình ảnh của cặp đôi trong ngày Valentine (14/2) vừa qua.

Ở bên nhau đã 4 năm, tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ngày càng mặn nồng. Nhiều nguồn tin tiết lộ cặp đôi đã bí mật đính hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới. Trước thông tin này cả hai đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn