Phạm Băng Băng, Lý Thần bên nhau trong ngày Tình nhân

Thứ hai, 02/03/2015, 09:45
Lý Thần được cho là bay tới Thượng Hải (Trung Quốc) để mừng ngày 14/2 cùng người đẹp họ Phạm.

Mới đây, một nhóm paparazzi nổi tiếng đăng ảnh Băng Băng - Lý Thần tại Thượng Hải và khẳng định, cặp diễn viên ở bên nhau trong ngày lễ Tình nhân hồi tháng 2.

Hai người hẹn hò ở Thượng Hải vì trong khoảng thời gian này, Băng Băng ở đây để ghi hình một chương trình truyền hình. Lý Thần từ Bắc Kinh bay tới và vào ở cùng khách sạn với người đẹp.

pa-8898-1425260710.jpg

Lý Thần, Băng Băng được cho là đang hẹn hò.

Phạm Băng Băng - Lý Thần chưa phản hồi về sự việc. Tin đồn hai diễn viên yêu nhau dấy lên từ khi phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ ra mắt, tuy nhiên Băng Băng - Lý Thần đều phủ nhận điều này. Trước đó, cặp diễn viên lộ một số tấm ảnh thân mật bên nhau, trong đó có ảnh Băng Băng chụp cùng bà ngoại của nam diễn viên.

Lý Thần sinh năm 1978, được đánh giá là tài tử có thực lực. Anh từng đóng Đường Sơn đại địa chấnPhong hòa nhật lệChuyện tình Bắc Kinh, Võ Mỵ Nương truyền kỳ... Lý Thần từng trải qua mối tình với người đẹp Trương Hinh Dư.

ba-1593-1425260710.jpg

Ảnh trái: Băng Băng bên Lý Thần và bà ngoại anh. Ảnh phải: Hai diễn viên trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Nhóm paparazzi nói trên do Trác Vỹ là thành viên chủ chốt. Anh được mệnh danh là "Paparazzi số một Trung Quốc". Năm ngoái, Trác Vỹ khiến người hâm mộ xôn xao vì hé lộ chuyện Vương Phi - Tạ Đình Phong tái hợp.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn