Trang Trần đối diện án tù 3 năm, mọi show diễn bị cắt bỏ

Thứ hai, 02/03/2015, 06:12
Cựu người mẫu Trang Trần không chỉ đối diện với mức án tù 3 năm mà một số vở diễn và chương trình có mặt Trang Trần đều bị gián đoạn hoặc cắt bỏ.

Chiều tối 27/2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đã bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi) tức Trang Trần là diễn viên, người mẫu. Cơ quan công an cũng ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Hình ảnh: Trang Trần đối diện án tù 3 năm, mọi show diễn bị cắt bỏ số 1

Cựu ngươi mẫu Trang Trần trong một lần đi từ thiện

Được biết, trường hợp hành vi chống người thi hành công vụ chỉ bị xem xét xử lý vi phạm hành chính thì theo quy định tại Điều 20 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013, mức xử phạt cao nhất đối với người vi phạm là 5.000.000 VNĐ. Trường hợp bị truy tố trách nhiệm hình sự thì theo quy định tại Điều 257 Bộ luật hình sự, mức hình phạt áp dụng đối với người phạm tội là phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Phạm tội trong trường hợp có tổ chức, phạm tội nhiều lần, xúi giục, lôi kéo, kích động người khác phạm tội, gây hậu quả nghiêm trọng thì mức hình phạt cao nhất đối với người phạm tội có thể lên tới 7 năm tù giam.

Như vậy, vụ việc Trang Trần bị bắt và tạm giữ hình sự tối 26/2 vì thóa mạ công an không chỉ khiến cô đối diện với mức án tù cao nhất là 3 năm mà còn là scandal để lại dư luận không tốt cho sự nghiệp của cô.

Hình ảnh: Trang Trần đối diện án tù 3 năm, mọi show diễn bị cắt bỏ số 2

Diễn viên Trang Trần trong vở kịch "Đêm Vượn Hú"

Bắt đầu công diễn từ Tết Nguyên đán 2015, đến nay Đêm vượn hú đang là một trong những vở diễn ăn khách của Sân khấu 5B mỗi tuần. Tuy nhiên, việc người mẫu - diễn viên Trang Trần bị bắt đúng vào ngày 26/2 sẽ khiến cho vở diễn bị gián đoạn. Hiện tại nhân vật Liễu Phố của Trang Trần sẽ được thay bằng một diễn viên khác. Trên kênh ANTV, sáng nay một chương trình có sự xuất hiện của Trang Trần cũng buộc phải bị cắt bỏ hết.

Sự việc lăng mạ cán bộ công an và chống người thi hành công vụ của Trang Trần đã và đang làm mất dần số lượng fan ủng hộ cô ở lĩnh vực điện ảnh - sân khấu. Rất nhiều khả năng, scandal lớn này sẽ làm sự nghiệp của Trang Trần không thể cứu vãn nổi trong showbiz Việt.

Theo NĐT

Các tin cũ hơn