Cát-xê của Phương Thanh chỉ 5 triệu đồng???

Thứ bảy, 28/02/2015, 10:09
Trước những thông tin về giá cát-xê "khủng" của sao Việt trong đó có mình, Phương Thanh đã công khai đính chính mức giá cô nhận được cho mỗi show diễn chỉ khoảng 5 triệu đồng/show.

Sau một loạt các thông tin tiết lộ giá cát-xê "khủng" mà các nghệ sĩ nhận được khi đi diễn, Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân về con số thực sự mà nữ ca sĩ nhận được mỗi show. Phương Thanh cho biết lương của cô chỉ có 5 triệu đồng mỗi show diễn. Có thể thấy con số này thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ. Có thể đây chỉ là một câu đùa của Phương Thanh, bởi với danh tiếng của cô, cát-xê mà Phương Thanh nhận được phải ngang tầm các ca sĩ Đan Trường, Cẩm Ly, Lam Trường... tức là khoảng từ 50-150 triệu đồng/show.

Hoạt động trong showbiz Việt một thời gian khá dài, ngoài được biết đến là một ca sĩ thì vài năm trở lại đây Phương Thanh còn được nhắc đến là một trong những diễn viên có tố chất của điện ảnh Việt Nam. Phương Thanh đắt show cả trong phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Chính sự phủ sóng toàn diện đó mà có lẽ truyền thông cho rằng mức cát-xê của cô phải thuộc dạng "khủng" dù cho Phương Thanh chưa một lần tiết lộ chính thức về mức cát-xê của mình. Mới đây nhân một bài báo nhắc đến tên mình, Phương Thanh đã đăng dòng trạng thái "trần tình" về những thông tin xung quanh mức cát-xê mà cô nhận được.


Phương Thanh phản ứng trước các bài báo đăng thông tin về mức cát-sê của mình.

Theo Myidol

Các tin cũ hơn