Kim Soo Hyun tái hợp biên kịch “Vì sao đưa anh tới”?

Thứ sáu, 27/02/2015, 16:28
Nhiều tờ báo lớn đưa tin, có khả năng Kim Soo Hyun sẽ tái hợp với biên kịch của bộ phim đình đám “Vì sao đưa anh tới” trong một dự án mới.

Một số nguồn tin cho biết, Kim Soo Hyun đang xem xét lời đề nghị góp mặt trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt có tên chưa chính thức là Producer của đài KBS. Phim kể về những tình huống dở khóc dở cười diễn ra trong Ban Giải trí của một công ty. Producer được biên kịch Park Ji Eun chắp bút và được đạo diễn bởi Seo Soo Min – một nhà sản xuất các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng.

Kim Soo Hyun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim mới mang tên Producer? (Ảnh: Dispatch)

Một đại diện của KBS tiết lộ: “Kim Soo Hyun đã nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim trong vai chính. Hiện, cậu ấy đang xem xét kịch bản kỹ lưỡng”. Được biết, nam diễn viên điển trai nhận được lời mời này trực tiếp từ biên kịch Park Ji Eun – người từng cộng tác với anh trong bộ phim làm mưa làm gió khắp châu Á – Vì sao đưa anh tới.

Khi được hỏi về dàn diễn viên trong Producer, đại diện này cho biết: “Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn đầu của kế hoạch sản xuất phim. Đúng là các nhà sản xuất đang thảo luận với Kim Soo Hyun nhưng cũng có khả năng xuất hiện một số điều chỉnh trong thời gian tới”.

Theo VTV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn