Phim đầu tay của Tô Hữu Bằng tiết lộ diễn viên nữ chính

Thứ ba, 03/03/2015, 09:41
Tô Hữu Bằng chọn người mẫu Trần Đô Linh làm diễn viên chính trong phim đầu tiên anh đạo diễn.

Đoàn phim Tai trái vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của nhân vật nữ chính Lý Nhị. Lý Nhị 17 tuổi, thường được gọi là "Tai nhỏ" do tai trái mất thính lực.

Diễn viên thể hiện nhân vật này là Trần Đô Linh - cô gái sinh năm 1993 vốn nổi tiếng nhờ đóng quảng cáo, chụp ảnh thời trang. Tai trái là phim đầu tiên Đô Linh tham gia.

nhi1-5771-1425347814.jpg

Trần Đô Linh trong phim Tai trái.

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Nhiêu Tuyết Mạn, do Tô Hữu Bằng đạo diễn. Phim kể câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết như Lý Nhĩ, Trương Dạng, Hứa Qua... Câu cuối cùng trong trailer vừa công bố thể hiện tinh thần tác phẩm: "Yêu đúng thì đó chính là tình yêu. Yêu lầm thì đó là thanh xuân".

Khởi quay từ năm ngoái, Hữu Bằng giữ kín nhiều thông tin về diễn viên cũng như quá trình thực hiện. Phim ấn định ra mắt vào cuối tháng 4.

bang1-1643-1425347815.jpg

Tô Hữu Bằng thử sức với vai trò đạo diễn.

Tạo dựng được tên tuổi qua các phim Hoàn Châu cách cáchTân dòng sông ly biệtỶ Thiên Đồ Long ký... những năm gần đây, Hữu Bằng thử sức với các vai trò mới như làm nhà sản xuất, đạo diễn phim. Anh từng nói về lần đầu chỉ đạo phim của mình: "Vất vả hơn những gì tôi tưởng tượng. Thực ra làm đạo diễn không phải kế hoạch trong sự nghiệp của tôi nhưng khi cơ hội đến, tôi vẫn muốn thử sức".

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích