Lâm Tâm Như thừa nhận chia tay Lâm Chí Dĩnh vì Tô Hữu Bằng

Thứ ba, 08/07/2014, 14:54
Khi chia sẻ trên một tạp chí, Lâm Tâm Như thừa nhận chuyện tình cảm quá khứ đổ vỡ vì Tô Hữu Bằng.

Trả lời phỏng vấn mới đây, Lâm Tâm Như lần đầu kể về những chuyện tình cảm của cô và Lâm Chí Dĩnh. Cô cũng tiết lộ nguyên nhân khiến cặp đôi một thời phải rạn nứt.

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng thân thiết với nhau nhiều năm nay

Lâm Tâm Như cho biết cô và Lâm Chí Dĩnh quen biết nhau vào năm 1995 khi hợp tác chung trong bộ phim Bá vương học đường. Khi đó, cảnh hai người gần gũi nhất là Lâm Chí Dĩnh đạp xe, còn Lâm Tâm Như ngồi trên thanh ngang. Lâm Tâm Như cũng thừa nhận Lâm Chí Dĩnh là anh chàng đẹp trai nhất đoàn làm phim hồi đó, song cô không hề rung động, chỉ cảm thấy anh chàng này quả là khiêm tốn. Sau này, khi có nhiều thời gian tiếp xúc với nhau hơn, họ mới dần cảm mến và bắt đầu yêu nhau.

Chuyện tình của họ bắt đầu gặp sóng gió khi Lâm Chí Dĩnh xuất ngũ. Lúc này, Lâm Tâm Như đang được nhiều người biết đến nhờ vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. Lòng tự trọng của Lâm Chí Dĩnh đã bị tổn thương khi dư luận ác mồm nói anh sống dựa hơi bạn gái.
Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh trong một sự kiện gần đây

Bên cạnh đó, những tin đồn về người thứ ba Tô Hữu Bằng lan tràn trên mặt báo, song Tâm Như không lên tiếng phủ nhận, thậm chí còn vô tư nói rằng rất có cảm tình với bạn diễn khi trả lời phỏng vấn báo chí vào giai đoạn đó. Chính điều này đã khiến Lâm Chí Dĩnh vô cùng đau khổ. Và rồi họ chia tay khi không vượt qua được sự ngăn cách về địa lý và những thị phi từ dư luận. Lâm Chí Dĩnh thậm chí đã gửi fax đến đoàn làm phim Hoàn Châu Cách với nội dung đề nghị chia tay.

Ở tuổi 38, Lâm Tâm Như vẫn phòng không trong cuộc sống trong khi đó, Lâm Chí Dĩnh hiện đã hạnh phúc bên vợ con.
Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn