Thu Minh và “đòn” thử thách cao tay với chồng

Thứ hai, 07/07/2014, 17:18
Doanh nhân Otto đã tốn không ít công sức để "cưa đổ" Thu Minh.

Giàu có, hiểu biết và hài hước

Từng có mối tình ồn ào và sâu đậm với nhạc sĩ Hoài Sa gần 10 năm nhưng rút cuộc vẫn đường ai nấy đi, cho nên, đến cuộc tình với doanh nhân người Hà Lan, Thu Minh khá kín tiếng. Ngay cả sự kiện kết hôn của cô đến giờ cũng không được rò rỉ với báo chí. Điều đó cho thấy, cô cẩn trọng trong mối quan hệ này đến thế nào.

Nhìn vào gia thế kếch xù của doanh nhân người Hà Lan và hình ảnh đầy phong độ của anh, không ít người nghĩ, anh sẽ dễ dàng “hạ gục” bất cứ cô gái nào nếu muốn. Nhưng thực tế, để “cua” được Thu Minh, anh đã phải mất đúng 1 năm lẽo đẽo tháp tùng cô trong các sự kiện quan trọng để “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Đó là thời điểm Thu Minh đang ở đỉnh cao sự nghiệp vào năm 2012.

Phong cách biểu diễn sexy trên sân khấu và sự cá tính ngoài đời của Thu Minh được coi là điểm thu hút nhất ở cô với doanh nhân Otto. Thu Minh chia sẻ: “Anh ấy nghĩ gì về tôi có lẽ để anh nói ra là chính xác nhất. Chỉ biết rằng, với một người có nhiều kinh nghiệm trên thương trường, chắc chắn cái nhìn của họ sẽ không đơn giản. Tôi phải thế nào thì anh mới chọn chứ? Ngược lại, tôi cũng có vị trí của riêng mình, nếu anh không phải là người tôi thấy phù hợp thì sẽ không có chuyện chúng tôi gắn bó với nhau như hôm nay”.

Đến nay, sau gần 3 năm quen biết và gắn bó, Thu Minh tự hào về mối quan hệ của mình với Otto là “ban đầu thấy hay ho và ngày càng thấy hay ho hơn nữa. Điều Thu Minh ấn tượng nhất ở anh đó là sự thẳng thắn, cương trực. Bản tính của tôi cũng là người thẳng thắn nên khi gặp anh, đó là điều đầu tiên tôi thấy ưng ý nhất. Sau đó là kiến thức sâu rộng khiến cho tôi luôn phải “ngước nhìn”. Và một sự thú vị nữa là khả năng hài hước của anh. Sở dĩ ai cũng khen Thu Minh ngày càng rạng rỡ ra là vì từ ngày lấy chồng, tôi được cười nhiều hơn”.

Thu Minh và “đòn” thử thách cao tay với chồng - 1

Vợ chồng Thu Minh.

Nhược điểm lớn nhất là nóng tính

Thu Minh không chối bỏ việc có chồng vững chắc về tài chính đã giúp cô có chỗ dựa tốt hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhờ đó mà cô không phải tất bật chạy show như trước. Ngay cả sau mùa giải The Voice khá thành công của cô trên vai trò huấn luyện viên, dù nhận được lời mời tiếp tục mùa 2 với cát-sê khủng nhưng Thu Minh vẫn từ chối để chuyên tâm cho gia đình và chuẩn bị sinh con.

Có chồng giàu, sự thay đổi nhìn thấy ngay ở Thu Minh đó là hình thức. Từ chỗ “sến sẩm”, hở hang để gây sự chú ý, Thu Minh chuyển sang phong cách sang trọng và đẳng cấp hơn với những bộ trang phục đắt tiền. Những món quà tặng như đồng hồ tiền tỷ, nhẫn kim cương cho đến chiếc xe Audi trị giá 8 tỷ đồng mà nếu không có chồng tỷ phú, Thu Minh chắc chắn sẽ không mua vì “tiếc tiền ghê lắm”.

Nhưng vì thế mà cũng không ít đồn đại cho rằng, Thu Minh kết hôn là vì chồng giàu. Ít ai biết rằng, cô từng đính hôn với một người suýt phá sản. Như thế để thấy, đó không phải là vấn đề tiên quyết trong mối quan hệ hiện nay của cô với người chồng tỷ phú. Ngược lại, chính điều đó khiến cô phải nghĩ nhiều cách để “thử thách” độ thật lòng của anh dành cho mình có chân thành hay không.

“Ngay từ khi mới quen với anh, tôi đã nói rõ rằng, mối quan hệ này nếu muốn bước vào thì phải tiến tới hôn nhân, tức là phải thực sự nghiêm túc chứ không phải thích thì yêu, không thích nữa thì thôi. Vậy là sau đó, cứ khi nào gặp là anh lại hỏi: “Em lấy anh nhé!”. Tôi không biết anh tìm hiểu về tôi bằng cách nào, nhưng tôi luôn phải nghĩ cách để “kiểm tra” tình cảm của anh.

Thời cơ đến đúng lúc tôi đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Mọi người còn nhớ bức hình tôi chụp khi đang bế một em bé trên tay, mà sau đó người ta đồn ầm lên là Thu Minh sinh con không? Tôi đã lấy luôn lời đồn đó để thử thách anh với tâm niệm rằng, nếu anh vượt qua được thì tôi sẽ làm vợ anh ngay lập tức.

Tôi nói: “Bây giờ bọn mình sắp tiến tới hôn nhân rồi, có chuyện này em không muốn giấu anh, đó là trước khi gặp anh, em đã có một đứa con”. Anh ngạc nhiên một hồi rồi hỏi: “Vậy sao em không nuôi con?”. Tôi bảo: “Vì em là nghệ sĩ, nếu chuyện này lộ ra thì đó sẽ là “big scandal”, mà em thì lại phải lo kiếm tiền nuôi con nên đành gửi con qua Mỹ cho chị gái nuôi để không bị ảnh hưởng”.

Anh lặng đi một hồi rồi xúc động nói: “Vậy chắc là em đã khổ tâm lắm khi không được ở gần con suốt thời gian qua. Ngay ngày mai, hai đứa mình sẽ qua Mỹ đón con về. Anh sẽ lo cho hai mẹ con chu đáo”. Cửa ải cuối cùng này đã được anh vượt qua và tôi chấp nhận làm vợ anh một cách “tâm phục khẩu phục”.

Thu Minh và “đòn” thử thách cao tay với chồng - 2

Doanh nhân Otto luôn tháp tùng vợ tới các sự kiện.

Hỏi Thu Minh sao chỉ kể những điểm tốt về chồng có phải vì đang “say trong men tình” nên không nhận ra những nhược điểm của nhau không? Cô bảo, “Ai cũng có những điều hay điều dở. Hai vợ chồng Minh cũng vậy. Bình thường Otto là người rất dễ thương, chiều chuộng tôi hết lòng. Nhưng cái gì anh bảo không được thì đừng có năn nỉ mất công. Hay khi có chuyện thì anh “nóng hơn cả Trương Phi”.

Bản tính của tôi cũng vừa nóng vừa nhiều lời nên đó cũng là một vấn đề trong tính cách của hai vợ chồng. Được cái, đặc tính của “người Trương Phi” là xả ra một hồi là xong chứ không giữ trong lòng lâu quá nên hai vợ chồng chưa khi nào có vấn đề với nhau quá 10 phút cả”.

Một may mắn nữa với Thu Minh là, trong khi sự khác biệt văn hóa luôn là trở ngại lớn khi họ nghĩ đến hôn nhân, nhưng vì Otto là một doanh nhân, đi nhiều, tiếp xúc với nhiều người trên thế giới nên tính cách khá cởi mở. Là một nghệ sĩ, Thu Minh cũng có sẵn tố chất tiếp thu với cái mới nên với vợ chồng Thu Minh, sự khác biệt văn hóa không phải là điều khiến hai bên phải băn khoăn khi tiến tới hôn nhân.

Nhưng là người đã ở giai đoạn trưởng thành, Thu Minh hiểu rõ cuộc đời không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. “Vợ chồng với nhau là do duyên số. Không phải ngày hôm nay hạnh phúc là nó sẽ ở với mình mãi mãi. Hiện tại, Thu Minh được vui vẻ, hạnh phúc như vậy nhưng đâu dám nói chuyện tương lai”, Thu Minh nói.

Theo Eva

Các tin cũ hơn