Bỏ chồng, Huỳnh Dịch giành quyền nuôi con gái

Thứ hai, 07/07/2014, 13:45
Vợ chồng 'Tiểu Yến Tử' chính thức ký vào đơn ly hôn hôm 4/7, quyền nuôi con thuộc về người mẹ. 

Sau những trận cãi vã không phân đúng, sai, vợ chồng Huỳnh Dịch đã quyết định "đường ai nấy đi". Trả lời phỏng vấn báo chí, Hoàng Nghị Thanh cho biết, cả hai đã cùng nhau ký vào đơn ly hôn hôm 4/7. Vị thương gia này cũng cho biết, Huỳnh Dịch giành được quyền nuôi con, trong khi Hoàng Nghị Thanh có quyền gặp con 10 ngày mỗi tháng. Luật sư của "Tiểu Yến Tử" khi được báo chí hỏi thăm cũng cho biết, hai vợ chồng đang trong giai đoạn đàm phán trước khi ly hôn, mọi vấn đề sẽ do vị này chịu trách nhiệm, riêng Huỳnh Dịch sẽ chọn thời điểm thích hợp để giải thích vấn đề gia đình một cách rõ ràng, thẳng thắn.

a3-1850-1404707629.jpg

Huỳnh Dịch và chồng quyết định chia tay

Chia sẻ với báo chí, Hoàng Nghị Thanh cho biết anh không muốn tranh giành quyền nuôi con với vợ vì không muốn con gái tiếp tục bị tổn thương. Vị này cũng cho biết, anh từng mong muốn hòa giải và đã chấp nhận việc gặp gỡ để tìm tiếng nói chung, nhưng vợ cũ lại "chơi xấu", lén lút tung đoạn clip sex để bôi nhọ danh dự của anh: "Cô ta một mặt đề nghị hòa giải, mặt kia lại nhờ trợ lý hãm hại tôi, rõ ràng cô ta khiến tôi phát điên".

a2-9616-1404707629.jpg

Hoàng Nghị Thanh cho biết, quyền nuôi con thuộc về Huỳnh Dịch.

Cuộc chiến giữa cặp đôi này tiếp tục diễn ra, khi Hoàng Nghị Thanh đăng tải những bức ảnh Huỳnh Dịch thân mật với một người đàn ông lạ trong bữa tiệc, cho thấy mình có bằng chứng về việc vợ lăng nhăng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn