Ngọc Trinh dùng bốn từ phản pháo vụ khoe thân phản cảm

Chủ nhật, 06/07/2014, 16:57
Lên tiếng sau khi bị không ít người "ném đá" về loạt ảnh bán nude mới nhất, Ngọc Trinh thẳng thắn: "Đẹp khoe xấu che" và "làm gì mình thấy được là được'!

Ngày 5/7, stylist của Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh hậu trường bộ ảnh bán nude mới nhất của "Nữ hoàng nội y". Với những đường cong nóng bỏng và những góc ảnh đầy táo bạo, loạt ảnh này lập tức khiến dư luận "nóng" lên.

Trong loạt ảnh này, Ngọc Trinh để tóc xõa phủ kín khuôn ngực trần với biểu cảm ngây thơ thường thấy. Không ít người khen ngợi, xuýt xoa trước những đường cong nảy lửa, cuốn hút mà Ngọc Trinh phô ra trước ống kính. Nhưng cũng không thiếu những chia sẻ không mấy thiện cảm với người đẹp gốc Trà Vinh.

Sau một thời gian khá dài trung thành với phong cách nữ doanh nhân thành đạt, sang trọng, bộ ảnh bán nude của Ngọc Trinh đã tạo ra một "cơn sốt" nho nhỏ cho công chúng.

Nhiều người cho rằng cô nàng "ngựa quen đường cũ", "không cởi không chịu được". Thậm chí, cũng có người nhận định rằng Ngọc Trinh đang cố tình đánh bóng tên tuổi.

Khác với những lần bị "ném đá" trước đây, Ngọc Trinh không im lặng "chịu trận", cô cũng không phản ứng bằng những lời lẽ ngây ngô đã thành "thương hiệu" của bản thân.

Thay vào đó, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải một bức ảnh kín đáo, xinh đẹp như búp bê kèm theo một câu ngắn gọn:  "Tất cả chỉ đơn giản trong bốn từ: Đẹp khoe xấu che".

Như để giải thích thêm, người đẹp tiếp tục đáp trả dư luận trái chiều trong một chia sẻ khác: "Làm gì cũng vậy, làm điều mình thích là được. Đời người chỉ sống có một lần, chả ai sống thay cho mình đâu".

Những lời này của Ngọc Trinh như 1 giọt nước khiến làn sóng dư luận tràn ly. Hàng loạt những comment chỉ trích, lên án cô nàng được đăng tải ngay dưới những bức ảnh ngây thơ, trong sáng này.

Bạn Dung *** chỉ trích: "Đẹp khoe xấu che, nhưng cũng có khuôn khổ của nó. Ngày xưa người ta ăn lông ở lỗ thì tối thiểu cũng có cái lá mà che đi những chỗ nhạy cảm. Ừ thì chị là người mẫu bikini, nhưng mặc bikini rồi còn chưa đủ khoe hả chị? Trước cũng thích chị lắm, nhưng mà càng ngày chị càng hướng tới phong cách lõa thể thì yêu thương gì nổi!"

Không gay gắt như Dung ***, bạn Kiều *** nhận xét: "Chị ấy lo sợ bị mờ nhạt giữa dàn người đẹp nên phải tạo sức nóng bằng cách này."

Đáp lại câu nói "đời người chỉ sống có một lần" của Ngọc Trinh, nickname Ngân *** thẳng thắn: "Cũng chính vì đời người sống có một lần thôi nên để lại tiếng thơm ở đời, chứ tiếng xấu không bao giờ sửa được đâu!"

Clip hậu trường chụp nội y của Ngọc Trinh:

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn