Showbiz Việt: 4 cô nàng càng hư càng nổi tiếng

Thứ bảy, 05/07/2014, 08:38
Với những hành động, phát ngôn "sốc" bị khán giả lên án, những cô gái này ngày một “hot” hơn.

Người mẫu Ngọc Trinh

Xuất thân của Ngọc Trinh là một cô gái miền Tây chân chất, nhưng cô đã được ông bầu Khắc Tiệp dẫn dắt từng bước để lấn sân vào showbiz Việt bằng những bộ hình nóng bỏng kèm với những phát ngôn khá sốc và “hư hỏng” của mình. Khi nhìn vào gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ của Ngọc Trinh ít ai ngờ rằng cô được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” với hàng chục bộ ảnh nóng bỏng. Bên cạnh những bộ hình nóng bỏng và khoe hết những đường cong cơ thể, thì Ngọc Trinh còn được biết đến với những phát ngôn gây sốc dư luận với câu nói điển hình: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, “Tôi mê nhất vòng 3 của mình, chứ vòng 1 bây giờ ai cũng sửa cho to hết, mình có lớn cũng không thấy thích”, “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn”…

Sau những phát ngôn động trời và có thiên hướng “ngây thơ nhưng vô số tội” thì cô đã hứng nhận rất nhiều gạch đá của khá giả, và trong thời điểm đó Ngọc Trinh cũng thuộc vào những "sao" có lượng khán giả phản đối đông bậc nhất showbiz Việt.

Showbiz Việt: 4 cô nàng càng hư càng nổi tiếng - Ảnh 1

Showbiz Việt: 4 cô nàng càng hư càng nổi tiếng - Ảnh 2

Tuy nhiên, những bàn tay đứng sau lưng giúp đỡ Ngọc Trinh đã biến hình ảnh gái hư của Ngọc Trinh thành một cô nàng đáng yêu, hiền lành, từ đó cái tên Ngọc Trinh bỗng ngày càng “hot” hơn, giá cát-xê của cô để xuất hiện ở một sự kiện cũng tăng vọt một cách chóng mặt.

Song song đó, cô cũng được khán giả chú ý đến mỗi khi xuất hiện, chính là những bộ cánh hàng hiệu đắt giá mà cô diện trên người. Thậm chí, ngay thời điểm hiện tại, độ nóng của Ngọc Trinh vẫn chưa giảm nhiệt.

Diễn viên, ca sĩ Angela Phương Trinh

Khi được hỏi tại sao cô lại chọn nghệ anh là Angela Phương Trinh, thì cô cũng thản nhiên trả lời rằng từ Angela có nghĩa là thiên thần, nhưng nhìn lại những gì cô làm thì... thiên thần cũng phải nổi giận. Khán giả đã rất quen với Angela Phương Trinh qua những vai diễn rất dễ thương khi cô còn là một cô bé, nhưng với vai diễn trong phim Người mẹ nhí thì cái tên Angela Phương Trinh càng chiếm được tình cảm của khán giả nhiều hơn. Đặc biệt, khán giả thích thú với lối diễn xuất tự nhiên của cô và luôn đem lại sự thoải mái.

Khi lên 16 tuổi, Angela Phương Trinh tuyên bố sẽ chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát, và sau đó hàng loạt scandal tình ái của cô được báo giới khai thác. Mối quan hệ với một đại gia hơn mình 20 tuổi cũng đã đẩy cái tên Angela Phương Trinh “hot” hơn bao giờ hết, đây cũng là nguyên nhân khiến bố mẹ cô bất đồng quan điểm.

Showbiz Việt: 4 cô nàng càng hư càng nổi tiếng - Ảnh 3

Showbiz Việt: 4 cô nàng càng hư càng nổi tiếng - Ảnh 4

Ở cái tuổi 18, Angela Phương Trinh đã có thể “hãnh diện” sở hữu một lượng anti-fan đông đảo với hơn 170.000 người. Với những phát ngôn rất sốc cùng với biểu cảm chẳng giống ai được lan truyền trên mạng, cô cũng đã chọn cho mình con đường nổi tiếng bằng scandal.

Nổi trội hơn hết, khi trình độ học vấn được khai quật, người ta "sốc" khi cô chỉ mới học hết lớp 9 để đi diễn ở những quán bar, cùng với những động tác sexy táo bạo. Tuy nhiên, giống như Ngọc Trinh, cô vẫn là tâm điểm truyền thông mỗi lần xuất hiện dù mặc trên người toàn hàng nhái.

Người mẫu Hồng Quế

Có thể nói “gái hư” Hồng Quế sau một thời gian “tu tâm dưỡng tính” thì đã trở nên khá hơn. Khi mới 13 tuổi cô đã bước chân vào làng mẫu Việt với đôi chân dài miên man cùng gương mặt phúc hậu, sự nghiệp của cô cũng ngày một thăng tiến và nhanh chóng xứng tầm với các chân dài đàn chị ở các chương trình lớn. Hồng Quế luôn được khán giả đánh giá cao và gần như được đánh giá có thể thay thế những đàn chị đình đám trong giới. Nhưng ở cái tuổi 18, cô cũng sưu tầm cho mình hơn chục cái scandal, chính điều này đã làm khán giả ngao ngán và phải lắc đầu với cô gái hiền lành ngày nào.

Showbiz Việt: 4 cô nàng càng hư càng nổi tiếng - Ảnh 5

Showbiz Việt: 4 cô nàng càng hư càng nổi tiếng - Ảnh 6

Khi mới lên 13 tuổi cô đã diễn nội y, ăn mặc quyến rũ, rồi sau đó dính đến scandal đánh người, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe, tung hình nude, nổi bật nhất là mặc đồ như không mặc khi làm khách không mời ở một sự kiên trao giải đẳng cấp quốc gia.

Hình ảnh đẹp ngày nào của Hồng Quế đã được thay thế bằng những scandal không giống ai. Nhưng sau một thời gian “quậy phá” thì cuối cùng Hồng Quế đã chọn cho mình con đường “tu tâm dưỡng tính” để có thể quay lại con đường trước kia.

Người mẫu Andrea

Andrea với tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona, được mọi người gọi thân mật là An, cô cũng là một trong những cô gái tung hoành và làm làng giải trí Việt bao phen phát hoảng với những scandal của mình. Sinh năm 1995 cùng chiều cao 1m72, Andrea cũng là một trong những người mẫu sáng giá của làng mẫu Việt. Tuy nhiên hình ảnh đẹp này không được bao lâu thì cô cũng như những gái “hư” khác, liên tục chụp hình nude, scandal tình ái, và phát ngôn sốc trên trang cá nhân. Điều này làm cô trở nên “hot” hơn nhưng cũng làm mất hình ảnh đẹp của mình rất nhiều.

Showbiz Việt: 4 cô nàng càng hư càng nổi tiếng - Ảnh 7

Đến giờ, khi nhắc đến cái tên Andrea, người ta nghĩ đến scandal nhiều hơn. Vẫn là tâm điểm sự kiện mỗi lần xuất hiện, song thời gian qua, tài năng Andrea bị lu mờ bằng những scandal không đáng có.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích