Hai ngôi sao phim đồng tính Philippines sang Việt Nam

Thứ ba, 08/07/2014, 09:56
Ngày 17/7 tới đây, cặp diễn viên chính của bộ phim "Người tình của chồng tôi" sẽ có mặt tại TP.HCM để gặp gỡ, giao lưu với khán giả.

Chọn một đề tài khá gai góc và nhạy cảm về tình yêu đồng tính. Người tình của chồng tôi (phát sóng lúc 19h trên TodayTV mỗi ngày) xoay quanh tam giác tình yêu của Lally (Carla Abellana đóng) cùng với chồng là Vincent (Tom Rodriguez đóng) và người tình của anh - Eric (Dennis Trillo đóng). Đi ngược lại với trào lưu “hài kịch hóa” tình yêu đồng tính trong nhiều bộ phim trước đây, trong Người tình của chồng tôi, chuyện tình giữa Vincent và Eric được khắc họa chân thực, khai phá vào nhiều góc khuất tâm hồn, nhờ vậy đã mang đến cho người xem một cái nhìn bình đẳng, đồng cảm và thấu hiểu hơn đối với cuộc sống của người đồng tính.

Người tình của chồng tôi
Tại Phillippines, Người tình của chồng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả cũng như các nhà chuyên môn.

Thành công ngoài mong đợi của bộ phim Người tình của chồng tôi đã giúp tên tuổi của bộ 3 diễn viên chính vượt ra khỏi biên giới Philippines đến với người hâm mộ khắp châu Á. Đặc biệt, tác phẩm đã đánh dấu bước chuyển ngoạn mục của cặp đôi Tom Rodriguez - Carla Abellana khi hóa thân vào vai một đôi vợ chồng xứng đôi vừa lứa nhưng không hạnh phúc khi xuất hiện nhân vật thứ 3.

2 ngôi sao phim đồng tính Philippines sang Việt Nam
2 ngôi sao phim đồng tính Philippines sang Việt Nam
Tom Rodriguez.
Tom Rodriguez hiện là ngôi sao nam có nhiều fan đồng tính.

Sở hữu ngoại hình rắn rỏi, gương mặt nam tính cùng nụ cười lúm đồng tiền quyến rũ, vẻ đẹp lai Mỹ của Tom Rodriguez đã “đốn tim” các fan nữ. Tham gia đóng phim từ năm 2009, đến nay, Tom đã tích lũy cho mình một bộ sưu tập với hơn 20 vai diễn truyền hình và 12 vai diễn điện ảnh. Hai năm gần đây anh liên tục được đề cử và chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng điện ảnh - truyền hình tại Philippines. Sau Người tình của chồng tôi, ngôi sao sinh năm 1987 trở thành một trong những nam diễn viên Philippines có lượng lớn fan hâm mộ đến từ cộng đồng thế giới thứ 3.

2 ngôi sao phim đồng tính Philippines sang Việt Nam
2 ngôi sao phim đồng tính Philippines sang Việt Nam
Carla Abellana.
Năm ngoái, Carla Abellana từng đến Việt Nam cùng với Michele Madrigal và Dennis Trillo - nam diễn viên đóng vai Eric trong phim Người tình của chồng tôi.

Sinh ra tại thủ đô Manila, Carla Abellana bắt đầu con đường nghệ thuật của mình bằng việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Năm 2009, GMA Network trao cho Carla Abellana cơ hội với vai nữ chính trong bộ phim Rosalinda, giúp sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1986 bắt đầu thăng hoa, với vô số vai diễn được yêu thích, trong đó có 2 phim đã ra mắt khán giả Việt Nam là Thiên đường lạc lối và Chuyện tình thảo nguyên. Bên cạnh công việc của một người mẫu, diễn viên, Carla Abellana còn là host của nhiều chương trình nổi tiếng ở Philippines như Party Pilipinas, Binibining Pilipinas 2010…

Jonalyn Viray.
Nữ ca sĩ trẻ Jonalyn Viray.

Không có mặt "tình địch" Dennis Trillo, cặp đôi Tom Rodriguez - Carla Abellana sẽ có một chuyến đi "riêng tư" thú vị tại Việt Nam từ ngày 17/7 đến 20/7. Cùng có mặt với họ là Jonalyn Viray - nữ ca sĩ sinh năm 1989 thể hiện thành công ca khúc chủ đề Help Me Get Over You trong bộ phim Người tình của chồng tôi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn