Hương Tràm lột xác với hình ảnh cá tính

Thứ ba, 08/07/2014, 11:22
Giọng hát Việt 2012 mạnh mẽ, 'bụi bặm' nhưng vẫn quyến rũ trong MV mới.

Sau hơn một tuần tung trailer, sáng 8/7, Hương Tràm chính thức ra mắt MV Sao anh vẫn chờ. Đây là ca khúc nằm trong album đầu tay chuẩn bị phát hành của Giọng hát Việt 2012.

1-3368-1404789230.jpg

Hình ảnh "bụi bặm" của Hương Tràm trong MV được quay tại quận 2, TP HCM. Ảnh: Quốc Huy

Sao anh vẫn chờ do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác, đậm chất R&B trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn cho thấy sự trưởng thành trong phong cách lẫn âm nhạc của ca sĩ người Nghệ An. Để đảm bảo cả yếu tố thị trường lẫn tính chuyên môn, Lưu Thiên Hương đích thân chỉ đạo Hương Tràm tập luyện và ghi âm ca khúc này.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình buồn của đôi trai gái. Cô gái oán trách chàng trai rời bỏ mình và quên đi những kỷ niệm đẹp giữa họ. Tuy sống trong sự tiếc nuối và chờ đợi, cô gái không bi lụy mà vẫn mạnh mẽ vượt lên nỗi buồn. Đó là tinh thần mà ê kíp thực hiện muốn gửi đến các bạn trẻ, hãy tự tin đứng vững dù sâu thẳm tâm hồn đầy những đớn đau.

Đóng chung với Hương Tràm trong MV là người mẫu trẻ Hữu Vi, người vừa đoạt ngôi Á vương Mister Global 2014 tại Thái Lan. Hai nghệ sĩ trẻ lần đầu làm việc chung nhưng khá ăn ý trong diễn xuất và biểu đạt nội tâm nhân vật.

2-6669-1404789230.jpg

Người mẫu Hữu Vi diễn xuất ăn ý cùng Hương Tràm. Ảnh: Quốc Huy

MV Sao anh vẫn chờ đánh dấu sự "lột xác" của Hương Tràm. Giọng ca 19 tuổi trông cá tính, mạnh mẽ nhưng quyến rũ, gợi cảm. Ê kíp của cô hy vọng, khán giả sẽ đánh giá cao sự thay đổi này sau thời gian nữ ca sĩ trung thành với hình tượng mong manh, hiền dịu.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích