Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ

Chủ nhật, 16/03/2014, 14:35
Quán quân The Voice lần đầu lộ diện trên sóng trực tiếp sau khi thừa nhận sửa mũi.

Tham gia gala của HTV Awards, Hương Tràm thể hiện ca khúc Xa do Phương Uyên sáng tác. Đây cũng là ca khúc để lại nhiều dấu ấn của Hương Tràm tại Giọng hát Việt 2012. Năm ngoái, cô cũng lựa chọn Xa quay MV để khán giả bình chọn trước đêm chung kết quan trọng. Bài hát này còn là ca khúc chủ đề của bộ phim Tình yêu không hẹn trước.

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 1

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 2

Hương Tràm khá tự tin và thoải mái khi đứng trên sân khấu dù trước đó vài ngày, một đoạn clip cô đi phẫu thuật thẩm mỹ bị tung lên mạng. Giải thích về việc phải nhờ cậy công nghệ dao kéo, Hương Tràm cho biết vốn sở hữu chiếc mũi khoằm, nhiều người nhận xét điều này không tốt về mặt tướng học, nên cô đã quyết định chỉnh lại một chút.

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 3

Sau buổi biểu diễn, Hương Tràm không thay đồ mà nhanh chóng cùng người trợ lý rời khỏi sân khấu.

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 4

Nữ ca sĩ trẻ tự mình lái xe. Hương Tràm mới tậu chiếc xế hộp màu trắng hồi cuối năm 2013. Cô tiết lộ đây là thành quả sau 1 năm đi hát của mình.

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 5

Trước đây, Hương Tràm thường nhờ lái xe hỗ trợ. Tuy nhiên, trong những ngày không phải chạy show, cô thường tự cầm lái để thuận tiện trong việc đi lại, tụ tập cùng bạn bè...

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 6

Nữ ca sĩ và người trợ lý ghé một quán ăn đêm. Sau cuộc thi The Voice, Hương Tràm từng bị đồn thổi đụng dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên, cô một mực khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và nếu ai không tin có thể đến kiểm chứng.

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 7

Một vài người bạn của Hương Tràm cũng có mặt ở quán ăn vỉa hè này. Cả nhóm vừa ăn uống vừa trò chuyện rôm rả.

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 8

Bên cạnh các hoạt động ca hát, gần đây Hương Tràm cũng đầu tư nhiều về mặt hình ảnh. Cô có vẻ gầy đi nhưng cách ăn vận lại cá tính, ấn tượng hơn trước.

Hương Tràm lái xe đi ăn đêm sau clip thẩm mỹ - 9

Từ cuối năm ngoái, Hương Tràm đã bắt đầu việc học tập tại ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Cô may mắn được đặc cách vào học thẳng năm thứ 3 của trường.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích