Diễm My bị loại trong bán kết 'Bước nhảy hoàn vũ'

Chủ nhật, 16/03/2014, 08:31
Với việc nữ diễn viên 9X chia tay cuộc thi, đêm chung kết sẽ là cuộc tranh tài của Ngân Khánh, Thu Thủy và Ốc Thanh Vân.

Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ năm để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với dàn thí sinh ngang tài ngang sức và luật chơi mới lạ qua từng liveshow. Sau 8 đêm thi, 4 gương mặt ứng viên xuất sắc lọt vào bán kết đã lộ diện gồm: Thu Thủy, Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân và Diễm My 9X.

Không chỉ thể hiện tài năng với bộ môn dancesport, họ đã nỗ lực luyện tập, vượt qua chính bản thân mình. Mặc dù rơi nước mắt trên sàn tập và gặp nhiều chấn thương nhưng 4 cô gái xinh đẹp vẫn mạnh mẽ trụ vững. Đêm bán kết tối 15/3, họ gặp áp lực lớn, bởi mỗi người phải trình diễn 2 tiết mục với chủ đề: Các điệu nhảy dân gian, truyền thống và Điệu nhảy ba người.

Trong đêm thi, cả 4 thí sinh đều hoàn thành tốt thử thách của ban tổ chức, nhưng nổi bật nhất vẫn là Ngân Khánh với 2 bài thi được số điểm tuyệt đối 40. Thu Thủy bám đuổi ở vị trí thứ hai và chỉ chịu thua Ngân Khánh đúng 1 điểm cách biệt. "Bà mẹ hai con" Ốc Thanh Vân ngày càng bản lĩnh và khiến khán giả khâm phục về những động tác mạo hiểm. Diễm My 9X tiến bộ nhiều so với các liveshow trước nhưng vẫn có một số nhược điểm về kỹ thuật. Sau 2 tiết mục trong đêm thi, cô có tổng điểm thấp nhất nên đành phải nói lời chia tay với chương trình.

Như vậy, chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã xác định được 3 gương mặt lọt vào đêm tranh tài cuối cùng. Đó là Ngân Khánh, Thu Thủy và Ốc Thanh Vân.

anh1_1394892993.jpg

Bốn giám khảo Khánh Thi, Chí Tài, Trần Ly Ly và Hồng Việt.

anh3_1394892993.jpg

Hai MC Yến Trang và Nguyên Khang.

anh2_1394892993.jpg

Ca sĩ Thu Thủy và bạn nhảy là cặp đôi được yêu thích nhất trong liveshow 8 của cuộc thi.

Trong đêm thi trước, Diễm My gây ấn tượng khi lội ngược dòng đầy ngoạn mục với vai Fantine đầy xuất sắc. Trong tuần này, cô chọn một vũ điệu Trung Quốc trên nền nhạc phim

Trong đêm thi trước, Diễm My gây ấn tượng khi lội ngược dòng đầy ngoạn mục với vai Fantine xuất sắc. Trong tuần này, cô chọn một vũ điệu Trung Quốc trên nền nhạc phim "Thập diện mai phục". Diễm My vào vai người vợ chờ chồng trong mỏi mòn, vì nhớ thương mà bị mù rồi trở thành kỹ nữ. Trong một lần tiếp khách, vô tình cô nhận ra vị khách là chồng mình.

anh4-3345-1394894393.jpg

Đánh giá về bài thi của Diễm My, giám khảo Khánh Thi cho rằng, nữ diễn viên biểu cảm tốt trên gương mặt. Cô thích phần múa lụa solo của Diễm My nhưng chưa hài lòng về phần khiêu vũ giữa cô và Kosta. Biên đạo múa Trần Ly Ly cũng đồng quan điểm với Khánh Thi. Tuy nhiên, chị cũng khen Diễm My đã tiến bộ, bản lĩnh, đặc biệt là nỗ lực tập múa điệu truyền thống của Trung Quốc chỉ trong một tuần. Bài thi của Diễm My đạt tổng điểm 37.

Thu Thủy khiến cả trường quay thích thú khi hóa thân thành nàng Thị Màu lẳng lơ, đi quyến rũ

Thu Thủy khiến cả trường quay thích thú khi hóa thân thành nàng Thị Màu lẳng lơ, đi quyến rũ "thằng nô" Daniel. Nữ ca sĩ dàn dựng tiết mục tổng hợp điệu múa dân gian của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Các giám khảo đều dành những lời nói có cánh cho Thu Thủy bởi cô đã đạt đến sự tinh tế trong việc thể hiện tính cách đa dạng của nhân vật Thị Màu, một tiểu thư quyền quý trong sáng, ngây thơ nhưng khát khao yêu thương. Phần dựng bài của Thu Thủy được biên đạo múa Trần Ly Ly

Các giám khảo đều dành những lời nói có cánh cho Thu Thủy bởi cô đã đạt đến sự tinh tế trong việc thể hiện tính cách đa dạng của nhân vật Thị Màu, một tiểu thư quyền quý trong sáng, ngây thơ nhưng khát khao yêu thương. Nữ ca sĩ đã bật khóc khi cả 4 giám khảo đều đồng loạt cho cô điểm 10. Tổng điểm 40 cũng là số điểm cao nhất của "Bước nhảy hoàn vũ" từ đầu mùa đến nay.

Tiếp tục phát huy thế mạnh về độ dẻo dai và mạo hiểm, Ốc Thanh Vân và Atanas đã có bài nhảy vui vẻ trong lễ hội nhảy lửa Ivan Kupala.

Tiếp tục phát huy thế mạnh về độ dẻo dai và mạo hiểm, Ốc Thanh Vân và Atanas đã có bài nhảy vui vẻ trong lễ hội nhảy lửa Ivan Kupala. "Bà mẹ hai con" khiến không ít người bất ngờ khi đu mình trên vòng thép ở trên không như một nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp.

Biên đạo Ly Ly không biết chê Ốc Thanh Vân ở điểm nào bởi chị thấy rằng, càng vào sâu vòng trong, nữ diễn viên càng có kỹ năng khiêu vũ vượt trội. Giám khảo Hồng Việt cũng khen, Ốc Thanh Vân có nhiều động tác nguy hiểm mang tính giải trí cao, đồng thời cô khiêu vũ nhiều, mỗi động tác đều căng, mạnh, nhanh nhẹn. Tổng điểm của

Biên đạo Ly Ly không biết chê Ốc Thanh Vân ở điểm nào bởi chị thấy rằng, càng vào sâu vòng trong, nữ diễn viên càng có kỹ năng khiêu vũ vượt trội. Giám khảo Hồng Việt cũng khen, Ốc Thanh Vân có nhiều động tác nguy hiểm mang tính giải trí cao, đồng thời cô khiêu vũ nhiều, mỗi động tác đều căng, mạnh, nhanh nhẹn. Tổng điểm của "gái hai con" là 39.

Lựa chọn câu chuyện dân gian Tấm Cám quen thuộc, Ngân Khánh trút bỏ hình tượng người con hiếu thảo cùng tình thương yêu cha vô hạn trong liveshow trước để hóa thân thành nàng Cám chua ngoa, đanh đá. Ngân Khánh cùng cô Tấm

Lựa chọn câu chuyện dân gian Tấm Cám quen thuộc, Ngân Khánh trút bỏ hình tượng người con hiếu thảo cùng tình thương yêu cha vô hạn trong liveshow trước để hóa thân thành nàng Cám chua ngoa, đanh đá. Vũ công Kris giả gái để nhập vai cô Tấm hiền lành, chịu đựng mọi sự áp bức của nàng Cám.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi phải thốt lên rằng, chưa bao giờ chị được cười nhiều như vậy khi xem câu chuyện về Tấm Cám:

Kiện tướng dancesport Khánh Thi phải thốt lên rằng, chưa bao giờ chị được cười nhiều như vậy khi xem câu chuyện về Tấm Cám: "Lần đầu tiên tôi yêu cô Cám. "Cô Tấm" Kris chân to quá nhưng lại rất có duyên". Giám khảo Hồng Việt còn nói, tiết mục của Ngân Khánh rất xuất sắc bởi ngoài ý tưởng thú vị, phần khiêu vũ của nữ ca sĩ có nhiều động tác khó,. Ngân Khánh đạt được tổng điểm tuyệt đối 40, bằng với Thu Thủy.

Ở phần thứ hai của đêm bán kết với chủ đề

Ở phần thứ hai của đêm bán kết với chủ đề "Điệu nhảy ba người", Diễm My kể câu chuyện tình tay ba tinh nghịch của học trò trên nền nhạc "Call me may be". Người mẫu Hữu Long đã hỗ trợ trong bài thi của nữ diễn viên 9X.

Tiết mục này của Diễm My không thuyết phục được các giám khảo.

Tiết mục này của Diễm My không thuyết phục được giám khảo. "Nếu bài trước tôi thấy xúc động thì ở bài này, em nhạt đi một chút", biên đạo Trần Ly Ly nói. Giám khảo Hồng Việt còn phân tích, phần cổ của nữ diễn viên không tốt. Cô chỉ đạt được 36,5 điểm.

Khác với hình ảnh Thị Màu lẳng lơ, ở thử thách thứ hai của đêm bán kết, Thu Thủy lại kể câu chuyện tình xót xa về một cặp vợ chồng nghèo. Cô chọn hai ca khúc

Khác với hình ảnh Thị Màu lẳng lơ, ở thử thách thứ hai của đêm bán kết, Thu Thủy đã nói về câu chuyện xót xa của một người phụ nữ thường bị chồng đánh đập. Cô chọn hai ca khúc "Kiếp nghèo", "Kiếp cầm ca" để dàn dựng điệu Tango và Waltz. Khi trở thành ca sĩ hát phòng trà, người vợ gặp và yêu chàng bồi bàn khiến người chồng ghen tuông. Thu Thủy  đã rơi nước mắt trên sân khấu ở phần kết của bài thi.

Sự trở lại của Trương Nam Thành với vai trò khách mời trong tiết mục của Thu Thủy khiến 4 giám khảo hứng thú. Trần Ly Ly và Khánh Thi đều khen Á quân

Sự trở lại của Trương Nam Thành với vai trò khách mời trong tiết mục của Thu Thủy khiến 4 giám khảo hứng thú. Trần Ly Ly và Khánh Thi đều khen Á quân "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ ba vẫn giữ được phong độ tốt. Riêng về Thu Thủy, cô nhảy xuất sắc và có biểu cảm tốt. Nữ ca sĩ có số điểm 39 trong bài thi.

Ốc Thanh Vân kể câu chuyện về cô gái xem tình yêu là trò chơi trong cuộc tình cùng hai người đàn ông Atanas và Hồ Vĩnh Khoa.

Ốc Thanh Vân đóng vai cô gái xem tình yêu là trò chơi trong cuộc tình cùng hai người đàn ông Atanas và Hồ Vĩnh Khoa. Trên nền nhạc ca khúc "Bust the window", nữ diễn viên thể hiện điệu Tango lôi cuốn.

anh19.jpg

Kiện tướng Khánh Thi khâm phục "bà mẹ hai con" bởi cô thực hiện những động tác bê đỡ mạo hiểm, đồng thời nhảy tốt dù đôi chân bị chấn thương. Ốc Thanh Vân có số điểm 39 ở ở tiết mục này.

nk2.jpg

Ở tiết mục biểu diễn cuối cùng, Ngân Khánh một lần nữa làm cả khán phòng ngạc nhiên về khả năng múa cột. Cô thể hiện tâm trạng đấu tranh giữa hai chàng trai, một người mang cho cô sự bình yên, người kia lại mang đến sự cuồng nhiệt trong tình yêu.

nk1.jpg

Chỉ có một tuần để tập luyện nên cơ thể nữ ca sĩ bị bầm dập. Bù lại sự vất vả này, bài thi đã được cả 4 giám khảo đánh giá cao cả về ý tưởng lẫn phần dàn dựng, đặc biệt là phần múa cột dẻo dai. Cô đạt được điểm tuyệt đối, 40.

my-3937-1394902866.jpg

Kết quả đêm bán kết, Diễm My 9X nói lời chia tay với chương trình vì có số điểm từ ban giám khảo và lượt bình chọn thấp nhất top 4. Điều này đồng nghĩa với việc, chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2014" sẽ là cuộc cạnh tranh ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngân Khánh, Thu Thủy và Ốc Thanh Vân.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn