Maya bật khóc kể về thời làm người mẫu bưng mâm

Thứ sáu, 14/03/2014, 09:27
Nữ diễn viên "Scandal" bật khóc khi nhớ lại cuộc sống khó khăn khi cô còn làm PG bưng hoa trong các lễ trao giải thưởng.

Tham gia chương trình Lần đầu tôi kể trên một kênh truyền hình, Maya chia sẻ về những ngày làm PG và từng mơ ước một ngày mình cũng được đứng trên sân khấu để nhận giải.

Ước mơ đó đã thành sự thật khi cô nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2013. Nữ diễn viên Scandal đã không cầm được nước mắt khi nhớ lại khoảnh khắc đó.

Maya khóc khi nhắc về thời kỳ khởi nghiệp khó khăn.

Cũng trong chương trình, người đẹp cởi mở khi chia sẻ về tình cũ Hà Dũng - người đã đưa cô từ Hà Nội vào Sài Gòn để có một Maya như ngày hôm nay, Maya bày tỏ ngưỡng mộ về người đàn ông đào hoa này. Cô nói: "Hà Dũng là một người luôn vui vẻ, giúp đỡ rất nhiều người dù là đàn ông hay phụ nữ. Anh ấy luôn tìm ra điểm đặc biệt hay đáng yêu nào đó của bất kỳ một người phụ nữ nào, dù người đó đẹp hay chỉ là một người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường...".

Cô cũng dành nhiều lời có cánh cho đại gia Hà Dũng.

Maya được công nhận là một người mẫu đi hát và lấn sân sang điện ảnh thành công nhất hiện nay. Cô luôn thấy mình may mắn vì sự nỗ lực của bản thân đã được mọi người ghi nhận. Tuy vậy đối với Maya, ca hát là niềm đam mê lớn nhất. Bởi vậy, dù thành công trong lĩnh vực điện ảnh Maya vẫn sẽ theo đuổi con đường ca hát của mình chứ không vì thế mà lơ là.

Tại buổi ghi hình, cô được đề nghị hát live một bài hát, dù đang bệnh nhưng Maya vẫn thể hiện ca khúc Cánh cửa mùa xuân của nhạc sĩ Đỗ Bảo khiến mọi người bất ngờ về khả năng hát live của cô. MC Lê Hải chia sẻ: "Anh không bao giờ nghĩ một người mẫu đi hát lại có thể hát live được như thế, khi em hát anh thấy như em sinh ra là để hát vậy”.

Maya có nhiều kế hoạch cho âm nhạc trong năm nay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn